x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BORDEAUX VS BREST, 01H00 NGÀY 22/9: TẬN DỤNG LỢI THẾ

23:57 | 20/09/2019


Vòng đấu sắp tới khi tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Brest, Bordeaux lại càng hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng.

Nhận định Bordeaux vs Brest, 01h00 ngày 22/9, vòng 6 VĐQG Pháp. sân Matmut Atlantique. Vòng đấu sắp tới khi tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Brest, Bordeaux lại càng hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Bordeaux mùa trước phải chật vật chiến đấu giành vé trụ hạng. Đội bóng xứ sở rượu vang cán đích ở vị trí thứ 14 trên BXH Ligue 1 2018/19 với 41 điểm sau 38 điểm. Mùa này, Bordeaux sau 2 vòng đầu chỉ giành được 1 điểm. Tuy nhiên, với 2 tân binh chất lượng trong đội hình là Laurent Koscielny và Hwang Ui-jo, Bordeaux được tin tưởng sẽ sớm hồi sinh.

Quả thật, ở vòng 3 Bordeaux đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Dijon. Laurent Koscielny làm tốt nhiệm vụ ở khu vực phòng ngự, trong khi Ui-jo Hwang trực tiếp tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút 11. Đến vòng 4, dù phải làm khách trên sân của đại gia Lyon, Bordeaux vẫn xuất sắc giành 1 điểm với trận hòa 1-1. Vòng đấu gần nhất, Bordeaux giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước Metz.

Tân binh Hwang Ui-jo tiếp tục để lại dấu ấn với 1 pha kiến tạo ở vòng 5, trong khi Koscielny vẫn được tin tưởng tuyệt đối nơi trung tâm hàng phòng ngự. Trên sàn giao dịch châu Á, Bordeaux đã kéo dài chuỗi bất bại lên con số 4 trận liên tiếp (thắng 3, hòa 1). Vòng đấu sắp tới khi tiếp tục được chơi trên sân nhà, Bordeaux lại càng hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng.

Đối thủ Brest khởi đầu mùa giải ấn tượng với 3 trận liên tiếp bất bại (thắng 1, hòa 2) nhưng hai vòng đấu gần đây họ đã bắt đầu tỏ ra đuối sức. Brest bị Nimes đánh bại 0-3 ở vòng 4 và bị Rennes cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở vòng 5. Theo giới chuyên gia, những tân binh như Brest với nền tảng lực lượng mỏng có thể gây bất ngờ ở những trận đầu nhưng giai đoạn thi đấu dài hơi sẽ sớm bộc lộ những điểm yếu.

Việc Bordeaux chấp -3/4 theo kèo châu Á ở trận đấu này sớm cho thấy rằng chủ nhà được tin tưởng trên sàn giao dịch. Bởi lẽ trước đây Brest từng rất tự hào với chiến tích bất bại cả 4 chuyến làm khách đến Bordeaux (thắng 2, hòa 2 và toàn thắng theo kèo châu Á). Kèo -3/4 cũng là mức chấp sâu nhất trong các trận đấu mà Bordeaux được xếp cửa trên từ đầu mùa giải 2019/20.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Bordeaux vs Brest:

Thông tin đối đầu Bordeaux vs Brest:

- Bordeaux thắng 3, hòa 3, thua 2 trên 8 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Bordeaux vs Brest:

Bordeaux: Vắng Youssef Aït Bennasser vì chấn thương.

Brest: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Brest:

Dự đoán Bordeaux vs Brest:

Lựa chọn tốt nhất: Bordeaux -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bordeaux 3-0 Brest

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo