x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOLUSPOR VS GALATASARAY, 23H45 NGÀY 22/01: THUA THIỆT ĐẲNG CẤP

23:06 | 21/01/2019


Dù đã gặp nhau khá nhiều lần ở trong quá khứ, nhưng ở hiện tại, đẳng cấp và danh tiếng cuả Boluspor là hoàn toàn thua thiệt so với Galatasaray.

Nhận định Boluspor vs Galatasaray, 23h45 ngày 22/01, vòng 1/8 Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Bolu Ataturk. Dù đã gặp nhau khá nhiều lần ở trong quá khứ, nhưng ở hiện tại, đẳng cấp và danh tiếng cuả Boluspor là hoàn toàn thua thiệt so với Galatasaray.

Galatasaray làm khách của Boluspor là trận đấu muộn nhất lượt đi vòng 1/8 Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ. 7 trận đấu còn lại đều đã kết thúc và sắp sửa bước vào trận lượt về. Trong quá khứ, Galatasaray đã 44 lần chạm trán Boluspor, nhưng lần gần nhất đã cách đây hơn 2 thập kỷ, chính xác là mùa giải 1991/1992.

Kể từ sau khúc khải hoàn 2-0 trên sân Bolu Atatürk hôm 26/4/1992, Galatasaray không còn gặp lại Boluspor cho đến cuộc đụng độ đêm nay. Lý do gì sau mùa giải nói trên, Boluspor không còn hiện diện tại Super Lig. Hiện tại, giải đấu mà thầy trò Sait Karafırtınalar đang góp mặt là TFF First League, tức hạng 2.

Nói vậy để thấy, dù phải rời xa lãnh địa Turk Telekom, nhưng đoàn quân của HLV Fatih Terim không phải lo lắng quá nhiều. Thực tế, ngoài việc lép vế về đẳng cấp và danh tiếng, HLV Karafırtınalar và các học trò còn có sự chuẩn bị dở tệ cho trận đấu này, 5 trận chính thức vừa qua, Boluspor bất thắng, với hòa 3, thua 2. Xét theo thành tích kèo, họ đều đẩy giới đầu tư vào cửa tử.

Nếu lấy mốc từ trung tuần tháng 11/2018 trở lại đây, thầy trò Karafırtınalar thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 3, thua 5. Trái với đội chủ sân Bolu Atatürk, Galatasaray vừa có màn chào năm mới 2019 không thể ấn tượng hơn, khi vùi dập Ankaragucu 6-0, trong đó tiền đạo mượn từ Everton - Henry Onyekuru góp một hat-trick.

Điều đáng nói, đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp theo châu Á của nhà ĐKVĐ Super Lig. Cho đến cuối ngày 21/1, nhà cái chưa niêm yết tỷ lệ cược cho cuộc đụng độ tại Bolu Atatürk, nhưng dù mức chênh lệch handicap có thế nào thì Galatasaray vẫn đáng tin hơn hẳn phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ: (Đang cập nhật)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 44 trận, Boluspor thắng 10, hòa 11, thua 23.

- Trên sân nhà, Boluspor thắng 7, hòa 7, thua 8. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Galatasaray

DỰ ĐOÁN: Boluspor 1-3 Galatasaray

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo