x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOLTON VS OXFORD UTD, 02H00 NGÀY 18/9: CẢI THIỆN VỊ TRÍ

16:06 | 17/09/2019


Bolton đang trở thành "kho điểm" của League One. Đây được xem là cơ hội tốt để Oxford Utd cải thiện vị trí của mình trên BXH.

Nhận định Bolton vs Oxford Utd, 02h00 ngày 18/9, vòng 9 League One, sân Macron. Bolton đang trở thành "kho điểm" của League One. Đây được xem là cơ hội tốt để Oxford Utd cải thiện vị trí của mình trên BXH.

Cuộc khủng hoảng tài chính khiến Bolton không thể trụ lại giải hạng nhất Anh (Championship) sau mùa giải 2018-19. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với The Trotters khi họ không đủ tiền để trả lương cho cầu thủ. Kết quả, trong phiên chợ hè năm nay, Bolton đã phải chia tay rất nhiều nhân tố quan trọng.

Cuộc khủng hoảng của Bolton đã thể hiện rõ về mặt kết quả thi đấu bởi sau 6 trận đầu tiên ở giải hạng 3 (League One) mùa giải 2019-20, họ mới chỉ có vỏn vẹn 1 trận hòa (hòa 1, thua 5). Chưa kể, đội bóng này còn bị trừ 12 điểm theo án phạt của FA và hiện đang đứng cuối giải hạng 3.

Trong tình thế như vậy, không bất ngờ khi Bolton bị nhà cái đánh giá rất thấp ở màn tiếp đón Oxford Utd đêm nay. Theo điểm ăn châu Âu, Oxford Utd đang được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1 1/2:0. Với kèo chấp này, giới chuyên môn không tin tưởng Bolton sẽ tạo nên bất ngờ.

Thực tế, hiện tại, Bolton phải sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ vì không có đủ nhân sự cho mùa giải 2019-20. Đây là 1 trong những lý do khiến họ để thua liên tiếp 5 vòng đấu gần đây với cách biệt 5 bàn. Sau 6 vòng đấu, họ chỉ ghi được 1 bàn nhưng đã có tới 23 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Ở tình thế khó khăn hiện tại, Bolton trở thành "kho điểm" của League One. Đây được xem là cơ hội tốt để Oxford Utd cải thiện vị trí của mình trên BXH. Đội bóng này hiện mới chỉ có 8 điểm sau 8 vòng đấu (thắng 2, hòa 2, thua 4). Trên sân khách mùa này, thầy trò Karl Robinson chưa biết mùi chiến thắng (hòa 1, thua 3).

Tuy nhiên, ở vòng đấu gần nhất, Oxford đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Tranmere Rovers. Nó được kì vọng sẽ tạo nên sự hưng phấn cho thầy trò Karl Robinson. Trước một Bolton khủng hoảng, Oxford Utd hoàn toàn có thể nhắm chiến thắng thứ 2 liên tiếp, thậm chí là một chiến thắng tưng bừng. 

Thông tin tỷ lệ kèo Bolton vs Oxford Utd:

Thành tích đối đầu Bolton vs Oxford Utd:

- Ở 2 màn chạm trán trước đây giữa 2 đội, chiến thắng đều thuộc về các vị khách.

Đội hình dự kiến Bolton vs Oxford Utd:

Dự đoán Bolton vs Oxford Utd:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Oxford Utd cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Bolton 1-4 Oxford Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo