x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOLOGNA VS PARMA, 18H30 NGÀY 24/11: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

15:50 | 24/11/2019


Với ưu thế được thi đấu tại sân nhà, Bologna được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong trận Derby dell'Emilia.

Nhận định Bologna vs Parma, 18h30 ngày 24/11, vòng 13 VĐQG Italia, sân Renato Dall'Ara. Với ưu thế được thi đấu tại sân nhà, Bologna được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong trận Derby dell'Emilia.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Thất bại 1-3 trên sân của Sassuolo ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Bologna trong thời gian vừa rồi. Kết quả này cũng đồng thời khiến cho họ bị đẩy xuống vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 12 điểm sau 12 vòng đấu, và hiện tại thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, người hâm mộ của Bologna đang rất hy vọng quãng nghỉ vừa rồi sẽ giúp đội nhà sốc lại tinh thần và chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải, đặc biệt là khi ở vòng đấu tới đây họ sẽ có cuộc đụng độ với Parma trong trận Derby dell'Emilia – trận Derby của vùng  Emilia-Romagna.

Ở thời điểm hiện tại, dĩ nhiên là sự nghi ngờ dành cho Bologna vẫn là rất lớn sau những gì mà họ vừa thể hiện, cần biết rằng nếu tính cả 3 trận thua liên tiếp vừa rồi thì thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic đã trắng tay tới 6 lần và chỉ có 1 chiến thắng ở 9 vòng đấu gần đây. Ở trận đấu tới dù được chơi trên sân nhà, nhưng với chỉ 1 chiến thắng, còn lại thua 2 ở 4 vòng vừa rồi, sự lo lắng lại càng lớn hơn.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của đội chủ sân Renato Dall'Ara đang chơi tốt hơn họ rất nhiều, cụ thể lúc này Parma đã có tới 17 điểm sau 12 trận, đứng thứ 8 trên BXH và chỉ còn kém nhóm dự Europa League 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Về mặt phong độ, thầy trò HLV Roberto D'Aversa cũng đang cho thấy sự khác biệt với Bologna.

Cụ thể, ở 8 vòng đấu gần đây, họ đã thắng tới 4 và hoà 2, đặc biệt gần nhất là chiến thắng ấn tượng 2-0 trước AS Roma. Ở cuộc đọ sức sắp tới, dù phải hành quân đến Renato Dall'Ara, thế nhưng với thành tích bất bại tới 4/5 lần viếng thăm gần đây bên cạnh phong độ tốt khi có điểm ở cả 2 chuyến xa nhà vừa rồi trước đối thủ mạnh là Fiorentina và Inter Milan, sự tin tưởng cho Parma lại càng lớn hơn.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là trong hoàn cảnh ấy, Bologna vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Nên biết rằng, mùa trước khi Parma vừa lên hạng, Bologna cũng chỉ được xếp ở mức kèo tương tự khi tiếp đón, ở thời điểm khó khăn như hiện tại mà vẫn chấp với mức như vậy, rõ ràng đã có những đánh giá rất tích cực cho đội chủ sân Renato Dall'Ara. Vì vậy, vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả khởi sắc cho họ ở cuộc đọ sức sắp tới.

Bên cạnh đó, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4, mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp cho cửa Xỉu, thế nhưng với tính chất căng thẳng của 1 trận derby, cùng với đó là kết quả đối đầu cũng không có nhiều bàn thắng được ghi thời gian vừa rồi, rõ ràng tỷ lệ này là khác cao  cho thấy khả năng bùng nổ của trận đấu là không nhỏ, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên.

Thông tin tỷ lệ kèo Bologna vs Parma:

Thành tích đối đầu Bologna vs Parma:

- 21 lần đụng độ gần đây, Bologna thắng 8, trong khi Parma thắng 5.

- Trên sân nhà, Bologna thắng 4, hoà 4 và thua 2 ở 10 lần tiếp đón Parma gần nhất.

- Mùa trước, 2 đội hoà 0-0 ở lượt đi trên sân Parma, lượt về Bologna thắng 4-1 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Bologna vs Parma:

Bologna: Danilo và Mattia Bani vắng mặt vì thẻ phạt.

Parma: Hernani dính án treo giò, còn Vincent Laurini, Robertto Inglese, Yann Karamoh, Cornelius và Gervinho dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Bologna vs Parma:

Dự đoán Bologna vs Parma:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bologna (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bologna 3-1 Parma

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo