x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOLOGNA VS INTER MILAN, 00H00 NGÀY 3/11: GIỮ LẠI 1 ĐIỂM

00:08 | 02/11/2019


Với lối chơi phòng ngự phản công xuyên suốt, Bologna hứa hẹn sẽ có thể giữ lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón Inter Milan.

Nhận định Bologna vs Inter Milan, 00h00 ngày 3/11, vòng 11 VĐQG Italia, sân Renato Dall'Ara. Với lối chơi phòng ngự phản công xuyên suốt, Bologna hứa hẹn sẽ có thể giữ lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón Inter Milan.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Inter Milan đã xốc lại tinh thần sau trận hòa như thua trước Parma ở vòng 9 bằng thắng lợi 2-1 trước Brescia ở vòng 10 hồi giữa tuần. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte vẫn không thể hài lòng với các học trò, đặc biệt là ở vị trí thủ môn và trung vệ.

Cả 5 trận gần đây tại Serie A, Inter Milan đều không thể giữ sạch lưới. Trong trận hòa 2-2 trước Parma, thủ môn Handanovic đã bị chọc thủng lưới 2 lần chỉ sau 3 cú dứt điểm trúng đích của đối thủ. HLV Conte đã gặp riêng Handanovic để nói chuyện nhưng tình hình có vẻ như vẫn chưa được cải thiện.

Ở thời điểm hiện tại, hàng thủ Inter Milan càng đáng lo hơn khi hai hậu vệ kỳ cựu Andrea Ranocchia và Danilo D'Ambrosio không thể thi đấu vì chấn thương. Đội bóng áo xanh thành Milano cũng buộc phải có những phương án xoay tua trong tuần lễ mà Serie A diễn ra liên tiếp 3 vòng đấu và giữa tuần tới họ phải trở lại Champions League với chuyến làm khách trên sân của Dortmund.

Với những thông tin kể trên, Inter Milan rõ ràng không hứa hẹn sẽ phát huy được hiệu quả tốt đa trong chuyến làm khách đến sân của Bologna ở vòng 10 Serie A. Với lối chơi phòng ngự phản công xuyên suốt, Bologna đã tạo nên bất ngờ ở trận đối đầu Inter Milan gần nhất khi giành chiến thắng 1-0 ngay tại thánh địa Giuseppe Meazza.

Hiện tại, Bologna đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Serie A với 12 điểm, Inter Milan xếp thứ hai với 25 điểm. Khoảng cách chênh lệch rõ ràng, đẳng cấp được đánh giá vượt trội, vậy nên khi Inter Milan chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á, người hâm mộ sớm cảm nhận được dấu hiệu kém an toàn ở lựa chọn cửa trên. Kèo chính cả trận từ sáng 1/11 còn có dấu hiệu đổi sang mức 1/4:0.

Bologna đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng chuyên môn nhưng trên bảng xếp hạng tỷ lệ thắng kèo châu Á họ lại đang có được vị trí thứ tư. Tỷ lệ thắng kèo của Bologna tại Serie A từ đầu mùa lên tới 60%, chỉ kém Cagliari, Atalanta và Brescia. Trên sân nhà, 12 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, Bologna thắng 9, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận, thắng 11 trận theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Bologna vs Inter Milan:

Thông tin đối đầu Bologna vs Inter Milan:

- Bologna thắng 4, hòa 8, thua 19 trên 31 trận đối đầu trước đây.

- Inter Milan chỉ thắng được 2 trên 8 trận đối đầu Bologna gần đây theo kèo châu Á.

Thống kê phong độ Bologna vs Inter Milan:

Thông tin lực lượng Bologna vs Inter Milan:

Bologna: Vắng Mattia Destro và Gary Medel vì chấn thương.

Inter Milan: Vắng Alexis Sanchez, Stefano Sensi, Danilo D'Ambrosio, Matias Vecino và Andrea Ranocchia vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Bologna vs Inter Milan:

Bologna: Skorupski; Krejci, Bani, Danilo, Mbaye, Svanberg, Poli, Sansone, Soriano, Orsolini, Palacio.

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, Vrij, Godin, Asamoah, Barella, Brozovic, Gagliardini, Candreva, Lukaku, Martinez.

Dự đoán Bologna vs Inter Milan:

Lựa chọn tốt nhất: Bologna +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bologna 1-1 Inter Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo