x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOCHUM VS STUTTGART, 02H30 NGÀY 18/2: NỖI LO XA NHÀ

10:26 | 17/02/2020


Sẽ không dễ dàng để Stuttgart đối phó với Bochum bởi phong độ thiếu thuyết phục khi phải chơi xa nhà thời gian qua.

Nhận định Bochum vs Stuttgart, 02h30 ngày 18/2, vòng 22 hạng 2 Đức, sân Vonovia Ruhr. Sẽ không dễ dàng để Stuttgart đối phó với Bochum bởi phong độ thiếu thuyết phục khi phải chơi xa nhà thời gian qua.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Chiến thắng tới 3-0 trước Erzgebirge Aue ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Stuttgart nối dài mạch trận bất bại liên tiếp ở giải VĐQG Đức lên con số 6 trong đó 2/3 trận gần nhất đều là những chiến thắng. Kết quả này đã giúp cho thầy trò HLV Matarazzo tiếp tục duy trì ưu thể của mình trong cuộc đua thăng hạng khi đang có được vị trí thứ 3 với 38 điểm sau 21 vòng đấu.

Ở lượt đấu sớm vòng 22, với việc đội đang đứng thứ 2 là Hamburg chỉ có kết quả hoà 1-1 trên sân của Hannover, qua đó khiến cho khoảng cách với Stuttgart chỉ còn là 3 điểm, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Matarazzo san bằng khoảng cách về điểm số. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra khi mà ở vòng này, Stuttgart cũng chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Bochum.

Ngoài việc thường xuyên phải đón nhận những kết quả không tốt, bất kể là trên sân nhà hay sân khách trong quá khứ thì ở thời điểm hiện tại, Bochum cũng không được đánh giá cao cho khả năng tạo bất ngờ trước Stuttgart khi đang phải chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Cụ thể sau 21 vòng đấu, thầy trò HLV Thomas Reis mới chỉ có 23 điểm, đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH và hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Bên cạnh đó, phong độ hiện tại của Bochum cũng rất đáng báo động khi mà ở 5 vòng đấu vừa qua của giải Hạng 2 Đức, họ đã để thua tới 4 và chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trước tân binh Wehen. Hơn nữa, ở trận đấu tới dù được chơi trên sân, nhà, thế nhưng với việc đã thua cả 2 trận gần nhất, trước đó họ cũng thua tới 4 và chỉ thắng 1 ở 7 lần cuối cùng tiếp đón Stuttgart.

Tuy nhiên, dù đang thất thế như vậy nhưng chưa hẳn là Bochum sẽ dễ dàng để Stuttgart đối phó, điều này xuất phát từ việc chứng kiến phong độ thiếu thuyết phục của chính thầy trò HLV Matarazzo khi phải chơi xa nhà thời gian qua. Cụ thể ở cả 6 vòng đấu gần nhất tại giải Hạng 2 Đức, họ đã thua tới 3 và chũng chỉ hoà 3 sau 6 trận.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Stuttgart chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút cũng bị đánh giá là mức kèo không thực sự tương xứng với vị thế của họ ở thời điểm hiện tại, dù cho mức chấp này có phần nhỉnh hơn những lần viếng thăm Vonovia Ruhrstadion gần đây. Vì vậy, đây cũng chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây thường có rất ít bàn thắng được ghi, cùng với đó là phong độ không mấy nổi bật của hàng công 2 đội, đặc biệt với Stuttgart là có phần nghèo nàn khi phải chơi trên sân khách, việc tỷ lệ Tài Xỉu được niêm yết lên tới 3 hoà cùng điểm ăn cân bằng đã cho thấy khả năng bùng nổ rất lớn của trận đấu, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo Bochum vs Stuttgart:

Thành tích đối đầu Bochum vs Stuttgart:

- 23 lần đụng độ gần đây, Bochum chỉ thắng 4, trong khi Stuttgart đã thắng tới 12.

- Stuttgart cũng đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 ở 7 lần gần nhất làm khách của Bochum.

- Cả 3 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đều không thể thắng kèo châu Á.

- Lượt đi mùa này, Stuttgart đã thắng 2-1 khi tiếp đón Bochum.

Thông tin lực lượng Bochum vs Stuttgart:

Bochum: Ulrich Bapoh vắng mặt vì chấn thương; trong khi Sebastian Maier cũng chưa chắc chắn ra sân.

Stuttgart: Nicolas Gonzalez dính án treo giò; Oliver Kempf, Kalajdzic và Badstuber cũng không thể góp mặt vì chấn thương; trong khi Roberto Massimo và Marcin Kaminski cũng chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Bochum vs Stuttgart:

Dự đoán Bochum vs Stuttgart:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bochum (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bochum 2-2 Stuttgart

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo