x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOCHUM VS HOLSTEIN KIEL, 23H30 NGÀY 27/05: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

09:38 | 27/05/2020


Dù đang lép vế về lịch sử đối đầu, nhưng Bochum vẫn được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong cuộc đón tiếp Holstein Kiel.

Nhận định Bochum vs Holstein Kiel, 23h30 ngày 27/05, vòng 28 hạng 2 Đức, sân Vonovia Ruhr. Dù đang lép vế về lịch sử đối đầu, nhưng Bochum vẫn được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong cuộc đón tiếp Holstein Kiel.

 

TLCA: 0:0

TX: 3

Trước khi các trận đấu ở vòng 28 diễn ra, Bochum đang đứng thứ 12, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 4 điểm còn Holstein Kiel đang xếp thứ 7, có khoảng cách an toàn với top cuối. Dù xếp thứ 7 nhưng thực tế cơ hội cho Holstein Kiel vươn lên nhóm thăng hạng là không dễ, bởi cách biệt 7 điểm tới vị trí thứ 3 là rất khó san lấp, khi đây đã là giai đoạn cuối của mùa bóng.

Nhìn vào lịch sử đối đầu (thống kê phía dưới), có thể nhận ra sự lép vế của Bochum. Họ chỉ thắng được duy nhất 1/6 lần chạm trán với Holstein Kiel trước đây, trong khi thua đến 3 trận. Vị trí lúc này cũng cho thấy sự nhỉnh hơn từ phía đội khách. Tuy nhiên, kèo 0:0 ở cuộc chiến ngày hôm nay lại mang đến hy vọng vào cửa Bochum.

Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của Thomas Reis tỏ ra rất có duyên với kèo hòa-được-thua trên sân nhà. Trong cả 5 lần tiếp khách mới nhất mà Bochum được nhà cái xếp ngang hàng với đối thủ, họ đều bất bại, thậm chí thắng tới 4 trận. Nếu như kèo 0:0 mang đến điềm lành cho Bochum thì ngược lại, tỷ lệ đó khiến NHM Holstein Kiel không khỏi lo lắng.

Trong cả 4 trận sân khách mới nhất tại giải Hạng 2 Đức mà Holstein Kiel sở hữu tỷ lệ 0:0, họ đều không thắng (hòa 2, thua 2). Thực tế mà nói thì thời gian gần đây, Bochum có tỷ lệ thắng kèo cao hơn so với Holstein Kiel. Bên cạnh đó, với việc không thắng Holstein Kiel cả 5 lần đối đầu mới nhất mà Bochum vẫn được xếp ngang hàng với đối thủ trận này thì rõ ràng cửa chủ nhà tỏ ra sáng giá.

Ở góc độ tổng bàn thắng, sàn châu Á dao động giữa mức 2 3/4 (cửa tài ăn ít) và mức 3 hòa (cửa tài có điểm bỏ). Với 2 tên tuổi không quá mạnh ở khả năng tấn công thì định mức như vậy không phải là thấp. Lưu ý rằng 3/4 vòng sân nhà gần đây của Bochum cùng 3/4 vòng vừa qua của Holstein Kiel và cả 3 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Bochum vs Holstein Kiel:

Thành tích đối đầu Bochum vs Holstein Kiel:

- Trong quá khứ đôi bên mới gặp nhau 6 lần, Bochum thắng 1, hòa 2 và thua 3 trận.

- Cả 2 mùa gần nhất tiếp Holstein Kiel trên sân nhà, Bochum đều không thắng (hòa 1, thua 1).

Đội hình dự kiến Bochum vs Holstein Kiel:

Bochum: Riemann, Gamboa, Lampropoulos, Leitsch, Osei-Tutu, Soares, Losilla, Tesche, Zulj, Ganvoula, Zoller.

Holstein Kiel: Gelios, Neumann, Thesker, Wahl, van den Bergh, Lee, Meffert, Mühling, Özcan, Iyoha, Reese.

Dự đoán Bochum vs Holstein Kiel:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bochum cả trận

DỰ ĐOÁN: Bochum 3-1 Holstein Kiel

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo