x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOCA JUNIORS VS COLON, 06H00 NGÀY 01/10: CHIẾN THẮNG TRỞ LẠI

23:26 | 30/09/2018


Sau 2 trận thua liên tiếp ở giải VĐQG và Cúp QG Argentina. Giờ là lúc Boca Juniors cần tìm lại cảm giác chiến thắng của mình, và điều thuận lợi khi họ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Colon không quá mạnh.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Colon, 06h00 ngày 01/10, Vòng 7 – VĐQG Argentina, sân La Bombonera. Sau 2 trận thua liên tiếp ở giải VĐQG và Cúp QG Argentina. Giờ là lúc Boca Juniors cần tìm lại cảm giác chiến thắng của mình, và điều thuận lợi khi họ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Colon không quá mạnh.

Để thua 0-2 ở trận Siêu kinh điển Argentina ở vòng 6 cuối tuần qua, sau đó tiếp tục nhận thất bại 0-1 trước Gimnasia hồi giữa tuần và bị loại từ vòng 1/8 Cúp QG Argentina, Boca Juniors đang trải qua quãng thời gian thi đấu không mấy thuận lợi. Điều cần làm lúc này với thầy trò HLV Schelotto là nhanh chóng lấy lại phong độ cho những mục tiêu phía trước.

Cuối tuần này, Boca Juniors sẽ có cuộc tiếp đón Colon ở vòng 7 giải VĐQG Argentina, trước đối thủ không quá mạnh, đây chính là cơ hội để họ có thể tìm lại cảm giác chiến thắng của mình. Mọi chuyện đang có phần ủng hộ thầy trò HLV Schelotto khi trận đấu tới đây họ được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng 6/7 trận gần đây.

Không những thế, giới điều khiển thị trường cũng trao niềm tin cho thầy trò HLV Schelotto khi niêm yết họ ở mức tỷ lệ -1 cùng khang điểm ăn không quá chênh lệch. Có thể nói đây là mức chấp không hề thấp của Boca Juniors khi biết rằng ở 7 lần tiếp đón Colon gần đây, chỉ có 1 lần họ chấp trên mức 1 hòa, còn lại là bằng hoặc thậm chí thấp hơn. 

Trong bối cảnh Boca Juniors đang để thua liên tiếp 2 trận vừa qua thì rõ ràng mức tỷ lệ này càng làm tăng thêm uy tín cho họ. Nhất là khi bên phía đối diện, Colon đang tỏ ra là 1 vị khách yếu đuối khi đã toàn thua cả 3 trận sân khách gần nhất, trong đó có 2 thuộc về giải VĐQG Argentina. Vì thế, có thể hy vọng vào 1 kết quả thuận lợi cho thầy trò HLV Schelotto ở trận này.

Bên cạnh đó, với mức tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4 kèm theo thang lợi nhuận không quá chênh lệch, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu cũng không nhận được nhiều sự trông đợi, nhất là khi 2 trận gần đây của Boca Juniors gặp khó khăn khi không ghi được bàn nào, còn Colon mới chỉ có 1 bàn sau 4 trận sân khách vừa rồi. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Argentina, Boca Juniors thắng 7 hòa 3 trước Colon

- Colon đã thua tới 9 và hòa 1 ở 10 lần cuối cùng làm khách trên sân của Boca Juniors tại giải VĐQG Argentina.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Boca Juniors: Esteban Andrada vắng mặt vì chấn thương; Ramon Abila và Dario Benedetto chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Colon: Alan Ruiz còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) bàn cả trận

DỰ ĐOÁN: Boca Juniors 2-0 Colon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo