x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOCA JUNIORS VS ATLETICO PARANAENSE, 08H00 NGÀY 20/1: GIỮ SỰ ỔN ĐỊNH

01:05 | 20/01/2020


Nếu như Boca Juniors tiếp tục thi đấu ổn định như thời điểm hiện tại, họ đủ khả năng có chiến thắng để lên ngôi vô địch.

Nhận định Boca Juniors vs Atletico Paranaense, 08h00 ngày 20/1, giao hữu CLB, sân Del Bicentenario. Nếu như Boca Juniors tiếp tục thi đấu ổn định như thời điểm hiện tại, họ đủ khả năng có chiến thắng để lên ngôi vô địch.

Torneo Pentagonal de Verano 2020 là giải đấu giao hữu được tổ chức giữa các đội bóng Argentina và khách mời là những đại diện tới từ Brazil hoặc một số đội bóng thuộc các quốc gia Nam Mỹ. Giải đấu năm 2020 có sự góp mặt của 8 đại diện tới từ các quốc gia Brazil, Argentina, Peru và Uruguay. Theo thể thức, các đội bóng sẽ được bốc thăm chia cặp tứ kết.

Sau các trận tứ kết, lúc này giải đấu đã xác định được 2 đội bóng vào vòng đấu cuối cùng, khi Boca Juniors và Atletico Paranaense chạm trán nhau. Đây cũng được xem là trận đấu chia tay tiền vệ Daniele De Rossi. Huyền thoại của AS Roma đã quyết định chấm dứt cuộc phiêu lưu của mình tại Argentina sau 6 tháng gắn bó và đi đến quyết định treo giày.

Boca Juniors và Atletico Paranaense cũng chẳng lạ lẫm gì nhau, bởi 2 đội từng có 4 lần chạm trán nhau ở Copa Libertadores chỉ trong năm 2019. Đầu tiên là 2 trận vòng bảng và tiếp đó là 2 trận ở vòng 1/8. Trong số 4 trận đấu này, đại diện Brazil chỉ có 1 chiến thắng ở lượt đi giai đoạn vòng bảng, còn lại là 3 thất bại liên tiếp.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này chưa xuất hiện tỷ lệ, kể cà kèo châu Âu. Tuy nhiên nếu căn cứ vào mức kèo châu Á từng xuất hiện khi Boca Juniors tiếp đón Atletico Paranaense, tỷ lệ ở trận này nhiều khả năng sẽ dao động xung quanh mức 0:1/2 đến 0:3/4. Nếu như đại diện Argentina tiếp tục thi đấu ổn định như thời điểm hiện tại (thắng 3, hòa 2 và thua 1), họ đủ khả năng có chiến thắng để lên ngôi vô địch.

Thông tin tỷ lệ kèo Boca Juniors vs Atletico Paranaense: (Đang cập nhật)

Thông tin đối đầu Boca Juniors vs Atletico Paranaense:

- 4 trận đối đầu trong lịch sử, Boca Junior thắng 3 trận, thua 1 trận.

Dự đoán Boca Juniors vs Atletico Paranaense:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Boca Juniors cả trận

DỰ ĐOÁN: Boca Juniors 2-0 Atletico Paranaense

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo