x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOCA JUNIORS VS ALIANZA LIMA, 7H45 NGÀY 17/5: THẮNG VÀ CHỜ ĐỢI

23:30 | 16/05/2018


Boca Juniors cần làm tốt việc của mình là giành chiến thắng và chờ đợi Junior sẩy chân trước Palmeiras.

Nhận định  bóng đá Boca Juniors vs Alianza Lima, 7h45 ngày 17/5, Vòng bảng Copa Libertadores. Boca Juniors cần làm tốt việc của mình là giành chiến thắng và chờ đợi Junior sẩy chân trước Palmeiras.

Cục diện bảng H Copa Libertadores lúc này đang bất lợi cho Boca Juniors khi họ đang đứng thứ 3 khi kém Junior của Colombia 1 điểm. Điều đó có nghĩa là các nhà vô địch Argentina (cả mùa trước lẫn mùa này) không có quyền tự quyết. Họ cần phải làm tốt công việc của mình là giành chiến thắng trước Alianza Lima và chờ đợi Junior sẩy chân trước Palmeiras.

Boca không có quyền tự quyết số phận
Boca không có quyền tự quyết số phận

Cũng sau 5 vòng đầu tiên, Palmeiras là đội bóng đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng với 13 điểm, bỏ xa Junior tới 6 điểm. Tuy đội bóng đến từ Brazil tỏ ra rất mạnh, nhưng việc đã hết động lực đôi khi lại mang đến thuận lợi cho đối thủ (Junior). Và điều đó lại chính là rào cản và gây ra khó khăn cho chính Boca Juniors trong trận đấu then chốt này.

Dẫu vậy, cơ hội vẫn còn rất nhiều với Boca bởi Junior gần như bắt buộc phải thắng Palmeiras. Về phần mình, ngoài việc theo dõi diễn biến từ Brazil truyền về từng phút từng giây, Boca cũng cần phải đảm bảo được chiến thắng trước Alianza Lima. Trên thực tế đây là đối thủ yếu kém nhất bảng đấu khi mới chỉ có được đúng 1 điểm ở chiến dịch vòng bảng Copa Libertadores mùa này.

 Alianza Lima thua cả 3 trận gần nhất
 Alianza Lima thua cả 3 trận gần nhất

Oái oăm thay, trận có điểm duy nhất đó của đội bóng Peru lại chính là trận tiếp đón Boca trên sân nhà ở lượt mở màn. Đương nhiên, điều đó cũng mang lại sự kích thích cao độ cho Boca khi họ sẽ nóng lòng muốn "trả món nợ cũ". Boca gần đây có phong độ không quá tệ với 4 trận bất bại liên tiếp, trong khi Alianza Lima lại để thua cả 3 trận mới đây và trải qua 4 trận sân khách liên tiếp toàn bại.

Các nhà cái cũng đánh giá rất cao Boca Junior với tỷ lệ được niêm yết lên tới 2 1/2 và mức giá kèm theo của cửa trên chỉ 0.7x ở thời điểm ban đầu. Rõ ràng, có quá  nhiều cơ sở để tin vào một chiến thắng đậm đà dành cho đội chủ nhà trong trận đấu hạ màn vòng bảng này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Boca Juniors: Rossi (GK); Jara, Vergini, Magallán, Fabra; Nández, Barrios, Pérez; Tevez, Pavón, Ábila.

Alianza Lima: Campos (GK); Garro, Fuentes, Guidino, Duclós; Pósito, Cruzado, Vílchez, Costa, Quevedo; Hohberg.

DỰ ĐOÁN: Boca 4-0 Lima

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo