x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BỜ BIỂN NGÀ VS TRUNG PHI, 00H00 NGÀY 13/10: VƯỢT TRỘI MỌI MẶT

09:05 | 12/10/2018


Chất lượng đội hình Bờ Biển Ngà vượt trội hơn hẳn Trung Phi – đội bóng không có cá nhân nào nổi bật và chưa có thành tích ấn tượng nào trong quá khứ.

Nhận định bóng đá Bờ Biển Ngà vs Trung Phi, 00h00 ngày 13/10, Bảng H – Vòng loại CAN 2019, sân Stade de la Paix. Chất lượng đội hình Bờ Biển Ngà vượt trội hơn hẳn Trung Phi – đội bóng không có cá nhân nào nổi bật và chưa có thành tích ấn tượng nào trong quá khứ.

TLCA: 0:1 1/2

TL O/U: 2 1/4

Cả Bờ Biển Ngà và Trung Phi đều mới chỉ 3 điểm sau 2 lượt trận. Nếu muốn có vé trực tiếp vào vòng bảng Cúp bóng đá Châu Phi vào năm sau, họ phải giành lấy ngôi nhất bảng. Còn nếu đứng nhì bảng, thì sẽ phải so với các đội nhì ở những bảng khác, nhằm tìm kiếm 4 cái tên xuất sắc nhất được đi tiếp.

Ở bảng đấu này, đương nhiên Bờ Biển Ngà được đánh giá cao nhất. Sau khi bất ngờ vấp ngã trước Guinea ở lượt đầu tiên cách đây một năm, đội bóng có biệt danh “Những chú voi” đã có được chiến thắng trước Rwanda vào đầu tháng 9 vừa qua. Ở đợt tập trung lần này, Bờ Biển Ngà vẫn có hàng loạt những ngôi sao đang thi đấu ở Châu Âu như M. Gradel, F. Kessié hay J. Seri…

Chừng đó những cái tên thôi cũng đủ thấy chất lượng đội hình Bờ Biển Ngà vượt trội hơn hẳn Trung Phi – đội bóng không có cá nhân nào nổi bật và chưa có thành tích ấn tượng nào trong quá khứ. Nên dễ hiểu khi Bờ Biển Ngà được xếp cửa trên ở trận này với kèo chấp 1 1/2.

Với đội hình chất lượng vượt trội, lại được thi đấu trên sân nhà và hơn hết là cần phải thắng, thắng rất đậm để đua tranh ngôi nhất bảng, nên chúng tôi nghĩ rằng, Bờ Biển Ngà sẽ tạo ra một chiến thắng cách biệt trước Trung Phi.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bờ Biển Ngà (- 1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bờ Biển Ngà 3-0 Trung Phi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo