x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BỜ BIỂN NGÀ VS ALGERIA, 23H00 NGÀY 11/7: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

10:28 | 11/07/2019


Algeria đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại CAN Cup năm nay. Chính màn trình diễn thăng hoa này giúp Algeria được đánh giá nhỉnh hơn so với Bờ Biển Ngà.

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Algeria, 23h00 ngày 11/7, tứ kết CAN Cup 2019, sân Suez. Algeria đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại CAN Cup năm nay. Chính màn trình diễn thăng hoa này giúp Algeria được đánh giá nhỉnh hơn so với Bờ Biển Ngà.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Bờ Biển Ngà trong quá khứ được đánh giá rất cao và là lá cờ đầu của Lục địa đen. Tuy nhiên, khi mà thế hệ những anh em nhà Toure hay Didier Drogba giải nghệ, nền bóng đá nước này dần đánh mất vị thế. Vài năm trở lại đây, Voi rừng thường xuyên bị loại sớm ở sân chơi CAN Cup hay cuộc đua giành vé dự World Cup.

Ở chiến dịch CAN Cup 2019 này, Bờ Biển Ngà cũng không được đánh giá quá cao khả năng giành chức vô địch, bởi đội hình hiện tại không có cái tên nào quá xuất sắc ngoài tiền đạo Wilfried Zaha (Crystal Palace) và hậu vệ Serge Aurier (Tottenham). Tuy nhiên, đến lúc này những gì Bờ Biển Ngà thể hiện tạm khiến NHM yên tâm khi có mặt ở vòng tứ kết.

Thế nhưng, quan sát những gì Bờ Biển Ngà thể hiện, rõ ràng họ cũng khó có thể tiến xa hơn. Ở vòng 1/8, họ thi đấu lép vế hoàn toàn so với Mali (kiểm soát bóng 40%, sút bóng 8 so với 18 của đối thủ), nhưng đã may mắn đi tiếp nhờ bàn thắng của Zaha. Tuy nhiên, đánh đổi cho chiến thắng đó là chấn thương của Aurier. Mất cầu thủ của Tottenham, sức mạnh hàng thủ của Bờ Biển Ngà chắc chắn bị ảnh hưởng đáng kể.

Đối thủ của Bờ Biển Ngà ở tứ kết là Algeria, đội bóng được đánh giá chơi xuất sắc nhất giải tính đến thời điểm này. Algeria thắng tuyệt đối tại vòng bảng mà không để lọt lưới bàn nào, trước khi có thêm màn hủy diệt Guinea 3-0 ở vòng 1/8. Lúc này, Mahrez và các đồng đội đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Chính màn trình diễn thăng hoa này giúp Algeria được đánh giá nhỉnh hơn so với Bờ Biển Ngà ở trận đấu đêm nay, khi sàn giao dịch xuất hiện mức kèo châu Á 0:1/4 với điểm ăn khá thấp dành cho cửa trên. Đây rõ ràng là sự tụt lùi của Bờ Biển Ngà so với đối thủ, bởi 3 lần gặp nhau trong quá khứ, họ có 2 trận cửa trên hoàn toàn (0:3/4) và 1 trận bằng phân nhau (0:0). Và nếu như Algeria tiếp tục cho thấy sự sắc sảo trong cả công và thủ như từ đầu giải, có lẽ Bờ Biển Ngà sẽ kết thúc hành trình tại CAN Cup 2019 ở tứ kết.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Bờ Biển Ngà không thua kèo châu Á ở 8/10 trận chính thức gần đây (thắng 7, hòa 1).

- 5/8 trận gần đây của Algeria và 6/9 trận vừa qua của Bờ Biển Ngà đều có bàn thắng từ phút 75 trở đi.

- 4/6 trận gần đây của Algeria có tổng số bàn thắng từ 2 đến 3.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 3 trận đối đầu gần nhất, Bờ Biển Ngà thắng 1 trận, hòa 2 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bờ Biển Ngà: Aurier chấn thương khả năng ra sân thấp.

Algeria: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Algeria -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bờ Biển Ngà 0-1 Algeria

 

* NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ: Bờ Biển Ngà vs Algeria (Tứ kết CAN 2019)

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo