x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BNEI YEHUDA TEL AVIV VS HAPOEL KFAR SABA, 00H15 NGÀY 02/6: HƯỚNG TỚI 3 ĐIỂM

14:19 | 01/06/2020


Trước đối thủ Hapoel Kfar Saba không quá mạnh, đây là cơ hội để Bnei Yehuda Tel Aviv hướng tới 1 kết quả tích cực.

Nhận định Bnei Yehuda Tel Aviv vs Hapoel Kfar Saba, 00h15 ngày 02/6, vòng 27 VĐQG Israel, sân Bloomfield. Trước đối thủ Hapoel Kfar Saba không quá mạnh, đây là cơ hội để Bnei Yehuda Tel Aviv hướng tới 1 kết quả tích cực.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Mặc dù đã rất nỗ lực thế nhưng Bnei Yehuda Tel Aviv đã không thể kết thúc giai đoạn vòng bảng ở giải VĐQG Israel mùa này trong tốp 6 và phải chấp nhận chơi ở Vòng Trụ hạng. Mặc dù vậy, với việc đã có được 34 điểm sau 26 vòng đấu, cùng với đó là vị trí thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách 13 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, vì vậy ưu thế của họ trong cuộc đua này đang là rất lớn.

Mở đầu cho giai đoạn thi đấu này, thầy trò HLV Elisha Levy sẽ có cuộc chạm trán với Hapoel Kfar Saba, đây là đối thủ không quá mạnh vì thế cơ hội để hướng tới 1 kết quả tích cực là rất lớn. Tuy nhiên vấn đề lúc này đang đến từ việc phong độ của Bnei Yehuda Tel Aviv đang không thực sự tốt, bằng chứng là ở giai đoạn chuẩn bị trước khi giải đấu trở lại, họ đã chơi 3 trận giao hữu, trong đó chỉ có 1 chiến thắng.

Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, nhưng không giống như những đội bóng khác, Bnei Yehuda Tel Aviv lại không phát huy được ưu thế ấy, trái lại còn gây thất vọng. Cụ thể từ đầu mùa họ mới chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại đã thua tới 8 sau 13 trận. Chính vì thế, đây cũng không phải ưu thế quá lớn dành cho thầy trò HLV Elisha Levy.

Tuy nhiên, may mắn cho Bnei Yehuda Tel Aviv là ở trận đấu tới đây, đối thủ của họ chỉ là Hapoel Kfar Saba, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với chỉ 26 điểm sau 26 vòng đấu. Không những thế, cũng giống như đội chủ sân Bloomfield, thầy trò HLV Amir Turgeman cũng gây thất vọng bằng bàn chuẩn bị trước khi giải đấu trở lại khá tệ với chỉ 1 kết quả hoà, còn lại toàn thua sau 3 trận giao hữu.

Điểm sáng lớn nhất của Hapoel Kfar Saba lúc này có lẽ là kết quả thi đấu khá khởi sắc trên sân khách thời gian qua, cụ thể ở 7 vòng gần nhất, họ đã bất bại tới 5. Tuy nhiên, về cơ bản, đội chủ sân Bloomfield vẫn là những người được đánh giá tích cực hơn và bằng chứng là trên sàn giao dịch châu Á, họ vẫn được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp hơn.

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ cho rằng đây không phải mức chấp quá cao, tuy nhiên cần biết rằng, ở những lần tiếp đón Hapoel Kfar Saba, Bnei Yehuda Tel Aviv cũng chỉ được xếp ở mức kèo tương tự. Trong bối cảnh mà cũng không có được phong độ tốt nhất, cùng như không cho thấy ưu thế quá lớn từ sân bãi, đây là mức kèo được đánh giá là tích cực với thầy trò HLV Elisha Levy, vì vậy có thể đặt niềm tin cho họ ở cuộc đọ sức sắp tới.

Những lần đụng độ gần đây thường rất hiếm khi chứng kiến kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, ở hiện tại cũng như thời điểm trước khi bước vào quãng nghỉ, phong độ hàng công của cả 2 đội cũng bị đánh giá thấp, vì vậy khả năng bùng nổ ở cuộc đọ sức này không được đánh giá cao. Và trong bối cảnh mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, lại càng có lý do khiến cửa Tài trở nên không đáng tin ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Bnei Yehuda Tel Aviv vs Hapoel Kfar Saba:

Thành tích đối đầu Bnei Yehuda Tel Aviv vs Hapoel Kfar Saba:

- 23 lần đụng độ gần đây, Bnei Yehuda Tel Aviv đã thắng 10, trong khi Hapoel Kfar Saba chỉ thắng 6.

- Trên sân nhà, Bnei Yehuda Tel Aviv đã thắng 3, nhưng lại thua tới 6 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Hapoel Kfar Saba.

- Ở giai đoạn vòng bảng, Bnei Yehuda Tel Aviv đã thua 0-1 ở lượt đi trên sân nhà, đến lượt về họ thắng lại với tỷ số tương tự trên sân của Hapoel Kfar Saba.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 5/7 lần đụng độ chính thức gần nhất.

Dự đoán Bnei Yehuda Tel Aviv vs Hapoel Kfar Saba:

Lựa chọn tốt nhất: Bnei Yehuda Tel Aviv (-1/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bnei Yehuda Tel Aviv 1-0 Hapoel Kfar Saba

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo