x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BLACKBURN VS HUDDERSFIELD, 18H30 NGÀY 19/10: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

23:29 | 18/10/2019


Danh sách chấn thương chỉ còn 2 người, Huddersfield có thêm sự tự tin để tiếp tục tích lũy điểm số trong chuyến hành quân đến sân của Blackburn.

Nhận định Blackburn vs Huddersfield, 18h30 ngày 19/10, vòng 12 hạng Nhất Anh, sân Ewood Park. Danh sách chấn thương chỉ còn 2 người, Huddersfield có thêm sự tự tin để tiếp tục tích lũy điểm số trong chuyến hành quân đến sân của Blackburn.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Sau 11 vòng đấu tại Championship mùa này, Blackburn giành được 14 điểm, xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Huddersfield mới có được 8 điểm, xếp thứ 21. Khoảng cách giữa hai đội là khá rõ ràng, Blackburn lại được chơi trên sân nhà nên cảm nhận đầu tiên của người hâm mộ là Huddersfield sẽ khó có cơ hội giành điểm.

Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm là kèo nhà cái. Trên sàn giao dịch châu Á, Huddersfield được chấp +1/2 cả trận. Mức kèo này không cho thấy được sự vượt trội rõ ràng của Blackburn so với đối thủ. Nói cách khác, giới cầm cân nảy mực không thật sự tin tưởng vào một thắng lợi dễ dàng dành cho đội chủ nhà trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Huddersfield đã có thời điểm cực kỳ khó khăn. Họ trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 7, hòa 2) từ vòng 1 đến vòng 9). Tuy nhiên hai trận gần đây Huddersfield đã hồi sinh đầy mạnh mẽ với 2 thắng lợi 1-0 trước chủ nhà Stoke City và 3-0 trước Hull City.

Danh sách chấn thương được giảm từ 7 xuống còn 2 người, Huddersfield có thêm sự tự tin để tiếp tục tích lũy điểm số trong chuyến hành quân đến sân của Blackburn vào ngày thứ Bảy. 6 lần đối đầu Blackburn gần đây, Huddersfield bất bại với 1 chiến thắng và 5 trận hòa nên họ càng chiếm được cảm tình của nhà đầu tư châu Á trước giờ bóng lăn.

Blackburn đã có những khởi đầu tốt ở mùa giải này. Tuy nhiên càng về giai đoạn sau đội bóng có biệt danh Hoa hồng càng tỏ ra đuối với lối chơi khá ngây thơ về mặt phòng ngự. Trận gần nhất Blackburn đã để thua QPR với tỷ số 2-4 và đó đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của họ theo kèo châu Á. Xa hơn, 8 trận gần đây Blackburn khiến người hâm mộ đặt niềm tin vào họ phải thất vọng tới 6 lần.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Blackburn vs Huddersfield:

Thông tin đối đầu Blackburn vs Huddersfield:

- Huddersfield thắng 3, hòa 7, thua 3 trên 13 trận đối đầu trước đây.

- Blackburn bất thắng 6 trận đối đầu Huddersfield gần đây (thua 1, hòa 5).

Đội hình dự kiến Blackburn vs Huddersfield:

Dự đoán Blackburn vs Huddersfield:

Lựa chọn tốt nhất: Huddersfield +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Blackburn 1-2 Huddersfield

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo