x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BÌNH DƯƠNG VS THANH HÓA, 17H00 NGÀY 18/7: CHUYẾN ĐI GIÔNG BÃO

09:36 | 18/07/2020


Khi tinh thần cầu thủ bị ảnh hưởng sau 2 thất bại, chuyến hành quân đến sân Gò Đậu vào chiều nay của Thanh Hóa trở nên lành ít dữ nhiều.

Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 18/7, vòng 10 V-League, sân Gò Đậu. Khi tinh thần cầu thủ bị ảnh hưởng sau 2 thất bại, chuyến hành quân đến sân Gò Đậu vào chiều nay của Thanh Hóa trở nên lành ít dữ nhiều.

 

Tuần trăng mật của HLV Nguyễn Thành Công với Thanh Hóa đã khép lại. Sau khi cùng các học trò giành 10/12 điểm tối đa trong 4 trận đầu cầm quân, chiến lược gia họ Nguyễn đã phải chứng kiến đội nhà toàn thua 2 vòng gần đây, đều với tỷ số 0-3 trước Đà Nẵng và Sài Gòn FC.

Hai thất bại sấp mặt nói trên chắc chắn ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần các cầu thủ Thanh Hóa. Và điều đó càng khiến chuyến hành quân đến sân Gò Đậu vào chiều nay của thầy trò Nguyễn Thành Công trở nên lành ít dữ nhiều.

Trái với đội khách, các cầu thủ Bình Dương lại khá thoải mái trước cuộc tiếp đón các vị khách đến từ xứ Thanh. Sau 9 vòng, Bình Dương chễm trệ trong tốp 4 với 15 điểm. Đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn bất bại 3 vòng vừa qua, trong đó có khúc khải hoàn 2-1 ngay trên sân của TPHCM.

Xét lực lượng, ngoại trừ thủ môn dự bị Bình Dương không sẵn sàng, Bình Dương có đủ những con người mạnh nhất. Trong khi đó, Thanh Hóa lại mất Hoàng Dương vì thẻ phạt. Trong bối cảnh “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” đều thuộc về Bình Dương, Thanh Hóa khó tránh khỏi thất bại thứ 3 liên tiếp.

Thanh Hóa trở lại mắt đất gắn liền với phong độ sa sút của các chân sút trên hàng công. Ở 2 trận gặp Đà Nẵng và Sài Gòn vừa qua, Samson và đồng đội không một lần phát hỏa. Phía đối diện, ngoại trừ màn vùi dập Hải Phòng 5-0, Bình Dương đều không ghi quá 2 bàn/trận. Thống kê còn cho thấy 3 trận đối đầu vừa qua đều có tổng bàn thắng không quá 2 Chính vì vậy, nên chọn mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Bình Dương vs Thanh Hóa:

Thành tích đối đầu Bình Dương vs Thanh Hóa:

- Hai đội đã gặp nhau 22 lần, Bình Dương thắng 8, hòa 7, thua 7.

- Trên sân nhà, Bình Dương thắng 7, hòa 3, thua 2.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Thanh Hóa:

Bình Dương: Văn Tiến, Thanh Long, Tấn Tài, Thanh Thảo, Rabo Ali, Trọng Huy, Anh Tài, Văn Vũ, Toure, Hedipo, Tiến Linh.

Thanh Hóa: Lương Sơn, Minh Tùng, Văn Đại, Hữu Lâm, Balic, Xuân Cường, Hữu Dũng, Xuân Hùng, Samson, Văn Thắng, Gassissou.

Dự đoán Bình Dương vs Thanh Hóa:

Lựa chọn tốt nhất: Bình Dương -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bình Dương 2-0 Thanh Hóa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo