x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BILBAO VS GRANADA, 20H00 NGÀY 1/12: TRẮNG TAY RA VỀ

01:15 | 01/12/2019


Trong bối cảnh lực lượng vẫn đang sứt mẻ lớn với nhiều chấn thương, Granada càng khó hứa hẹn sẽ thoát cảnh tay trắng ở vòng đấu này.

Nhận định Bilbao vs Granada, 20h00 ngày 1/12, vòng 15 VĐQG Tây Ban Nha, sân San Mamés. Trong bối cảnh lực lượng vẫn đang sứt mẻ lớn với nhiều chấn thương, Granada càng khó hứa hẹn sẽ thoát cảnh tay trắng ở vòng đấu này.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Bilbao sau 14 trận tại La Liga mùa này giành 23 điểm, xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Granada tỏ ra không hề kém cạnh khi đã có 21 điểm trước vòng 15, xếp ở vị trí thứ 8. Tuy nhiên, khi gặp nhau ở trận đấu vào tối 1/12 tới, Bilbao lại nhận được rất nhiều sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái để Bilbao chấp tới -3/4 theo kèo châu Á ở trận đấu này. Mức chấp này rõ ràng không cho thấy được khả năng giành điểm của Granada trong 90 phút tranh tài sắp tới. Thực tế, điều đáng quan tâm trước giờ bóng lăn, theo giới chuyên gia là phong độ của hai đội thời gian gần đây.

Theo đó, Bilbao sau những cú vấp đã và đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 5 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, đội bóng áo sọc đỏ trắng xứ Basque bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Tính theo kèo châu Á, Bilbao toàn thắng trong chuỗi trận này. Trên sân nhà, 19 trận trước đó ở mọi giải đấu, Bilbao chỉ để thua 1 trận, còn lại là 13 chiến thắng và 5 trận hòa.

Bên kia chiến tuyến, Granada có khởi đầu tốt ở mùa giải này. Dẫu vậy, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đội bóng này đã bắt đầu có dấu hiệu mỏi mệt. 4 vòng đấu gần đây, Granada bất thắng với 3 thất bại và 1 trận hòa. Trên sân khách, Granada toàn thua 3 trận vừa qua cả về tỷ số và kèo châu Á.

Lần gần nhất hành quân đến sân của Bilbao, Granada đã để thua với tỷ số 1-3. Trong bối cảnh lực lượng vẫn đang sứt mẻ lớn với chấn thương của Neyder Lozano, German Sanchez, Adrian Ramos và Fede Vico, Granada càng khó hứa hẹn sẽ thoát cảnh tay trắng ở vòng 14 La Liga 2019/20.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Bilbao vs Granada:

Thông tin đối đầu Bilbao vs Granada:

- Bilbao thắng 5, hòa 3, thua 4 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- Hai trận đối đầu Granada mùa trước, Bilbao toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu s.

Thông tin lực lượng Bilbao vs Granada:

Bilbao: Vắng Aritz Aduriz và Iker Muniain vì chấn thương.

Granada: Neyder Lozano, German Sanchez, Adrian Ramos vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Fede Vico còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Granada:

Dự đoán Bilbao vs Granada:

Lựa chọn tốt nhất: Bilbao -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bilbao 2-0 Granada

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo