x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BIELEFELD VS HEIDENHEIM, 20H30 NGÀY 28/6: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

16:30 | 28/06/2020


Chỉ hơn 1 điểm so với đối thủ xếp sau là Hamburg, chính vì vậy mệnh lệnh của phải thắng Bielefeld là điều bắt buộc với Heidenheim.

Nhận định Bielefeld vs Heidenheim, 20h30 ngày 28/6, vòng 34 hạng 2 Đức, sân Schüco-Arena. Chỉ hơn 1 điểm so với đối thủ xếp sau là Hamburg, chính vì vậy mệnh lệnh của phải thắng Bielefeld là điều bắt buộc với Heidenheim.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Với 65 điểm sau 33 vòng đấu, Bielefeld đã bỏ cách 7 điểm so với phần còn lại. Họ đã sớm giành chức vô địch và tấm vé lên chơi ở Bundesliga. Trận đấu hạ màn tối nay về cơ bản chỉ còn mang tính chất thủ tục với thầy trò HLV Uwe Neuhaus. Ngược lại, với Heidenheim, đây lại là trận đấu rất quan trọng.

Với 55 điểm, Heidenheim đang đứng thứ 3 trên BXH. Với vị trí này, thầy trò Frank Schmidt sẽ có suất tham dự trận play-off thăng hạng với Werder Bremen, đội xếp thứ 3 từ dưới lên ở Bundesliga. Tuy nhiên, điều đáng bàn là Heidenheim hiện chỉ hơn 1 điểm so với đối thủ xếp sau (Hamburg). Điều đó cũng đồng nghĩa nếu sảy chân ở trận hạ màn tối nay, họ sẽ đối mặt nguy cơ mất suất đá play-off.

Chính vì vậy, ở trận đấu tối nay, Heidenheim buộc phải thắng. Với tính chất như vậy, họ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0. Đây là kèo chấp không dễ vượt qua của thầy trò Frank Schmidt nếu để ý rằng đội đầu bảng Bielefeld đang duy trì mạch 15 trận bất bại ở giải hạng 2 Đức. Nhưng xét động lực, Heidenheim xứng đáng được tin tưởng.

Thực tế, ở giai đoạn nước rút của mùa giải, Heidenheim đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao. Ở 7 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 4, hòa 2, thua 6). Nhờ đó, thầy trò Frank Schmidt đã bứt lên vị trí thứ 3 và hiện đã ở rất gần suất đá play-off thăng hạng Bundesliga.

Vấn đề lớn nhất của Heidenheim là phong độ không tốt trên sân khách. Ở 5 trận xa nhà gần đây, thầy trò Frank Schmidt đều chỉ biết hòa và thua. Tuy vậy, trước một Bielefeld đã hết mục tiêu, Heidenheim vẫn xứng đáng được tin tưởng. Động lực chính là chìa khóa chiến thắng của đội khách ở trận đấu tối nay.

Bielefeld sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải hạng 2 Đức mùa này. Các trận đấu của họ thường kết thúc với rất ít bàn thắng. Tuy vậy, ở trận đấu tối nay, tỷ lệ tổng bàn thắng vẫn được đẩy lên mốc 2 3/4. Khả năng nổ tài là không nhỏ bởi Heidenheim buộc phải chơi tấn công vì 3 điểm. Còn với Bielefeld, với ưu thế sân nhà, họ khó có thể chơi phòng ngự trong ngày nhận cúp vô địch. 

Thông tin tỷ lệ Bielefeld vs Heidenheim:

Thông tin đối đầu Bielefeld vs Heidenheim:

- Ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của Heidenheim.

- Heidenheim bất bại trong 6 màn chạm trán Bielefeld gần nhất ở giải hạng 2 Đức (thắng 1, hòa 5).

Thông tin lực lượng Bielefeld vs Heidenheim:

Bielefeld: Vắng Joan Simun Edmundsson, Nils Quaschner và Joakim Nilsson (chấn thương).

Heidenheim: Vắng Maximilian Thiel (chấn thương).

Đội hình dự kiến Bielefeld vs Heidenheim:

Dự đoán Bielefeld vs Heidenheim:

Lựa chọn tốt nhất: Heidenheim cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Bielefeld 1-2 Heidenheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo