x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BỈ VS ICELAND, 02H45 NGÀY 16/11: ÁM ẢNH KÉO DÀI

09:52 | 15/11/2018


Từ cách đây rất lâu Bỉ đã là nỗi ám ảnh với Iceland, đội bóng xứ băng đảo chưa một lần thoát thua trước Bỉ trong 10 trận liên tiếp. Có lẽ, cơn ác mộng của Iceland sẽ còn kéo dài.

Nhận định bóng đá Bỉ vs Iceland, 02h45 ngày 16/11, UEFA Nations League, sân King Baudouin. Từ cách đây rất lâu Bỉ đã là nỗi ám ảnh với Iceland, đội bóng xứ băng đảo chưa một lần thoát thua trước Bỉ trong 10 trận liên tiếp. Có lẽ, cơn ác mộng của Iceland sẽ còn kéo dài.

TLCA: 0:2

TX: 3

Nếu phải chỉ ra cái tên gây thất vọng nhất tại League A thì đó chính là Iceland, hiện tượng tại VCK Euro 2016. Dù đã thi đấu 3 trận, nhưng đội bóng xứ băng đảo chưa có điểm nào. Ngay trận mở màn, tập thể dưới quyền HLV Erik Hamrén đã nhận thất bại siêu đậm 0-6 trước Thụy Sỹ. 

4 ngày sau, họ tiếp tục gây thất vọng, khi để Bỉ vượt mặt thắng 3-0 ngay trên sân nhà. Còn đến lượt trận thứ ba diễn ra cách đây 1 tháng, Iceland gục ngã với tỷ số 1-2 khi tái đấu đội bóng xứ đồng hồ. Do ít hơn đội đứng gần nhất 6 điểm, trong khi chỉ còn 1 trận trong tay, Iceland chắc chắn phải nhận vé xuống thi đấu tại League B. 

Rạng sáng mai, thầy trò Hamrén bước vào lượt trận cuối gặp Bỉ, đội bóng mới đá 2 trận nhưng đã có 6 điểm. Ngoài khúc khải hoàn 3-0 trước Iceland, “Quỷ đỏ” đã vượt qua Thụy Sỹ 2-1 hôm 13/10. Thực tế, không phải đợi đến lần chạm trán cách đây 2 tháng, từ cách đây rất lâu Bỉ đã là nỗi ám ảnh với Iceland. 

Theo thống kê, đội bóng xứ băng đảo chưa một lần thoát thua trước “Quỷ đỏ”, với 10 trận liên tiếp. Điều đáng nói, ngoại trừ 2 lần đụng độ vào các năm 1975 và 1976, Iceland đều thua cách biệt từ 2 bàn trở lên, nhận trung bình 4,12 bàn thua/trận, con số không thể thất vọng hơn.

Đó là lý do giải thích vì sao, dù đứng không quá xa nhau trên BXH FIFA, nhưng kèo chấp dành cho Bỉ vào rạng sáng mai lên tới 2 hòa, tức cao hơn cả 2 cuộc tiếp đón Ai Cập và Costa Rica hồi tháng 6 vừa qua (0:1 3/4). 

Nhìn lại quá khứ, Bỉ có thành tích rất tốt trong những trận phải chấp sâu đến cực sâu (từ 2 bàn trở lên). 4 trận vừa qua thuộc mẫu trên, Eden Hazard và đồng đội đều vượt kèo thành công, lần lượt trước Estonia (8-0; 0:3), Gibraltar (9-0; 0:6 1/2), Sip (4-0, 0:2 3/4) và Saudi Arabia (4-0; 0:2 1/2). Trong bối cảnh Iceland không còn nhiều quyết tâm thi đấu, nhiều khả năng sẽ có mưa bàn thắng tại Brussel.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Bỉ toàn thắng 10 lần chạm trán Iceland, từ chính thức cho đến giao hữu.

- 2 trận được áp TLCA, Bỉ đều vượt kèo thành công. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bỉ: Đầy đủ lực lượng.

Iceland: Johann Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson (chấn thương); Ragnar Sigurdsson (treo giò).    

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bỉ -2

DỰ ĐOÁN: Bỉ 5-1 Iceland

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo