x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BETIS VS SEVILLA, 03H00 NGÀY 11/11: ĐỨT MẠCH BẤT BẠI

12:33 | 10/11/2019


Trước một Sevilla đang khát điểm để cạnh tranh ngôi đầu BXH, Betis khó lòng nối dài mạch bất bại trên sân nhà lên con số 6.

Nhận định Betis vs Sevilla, 03h00 ngày 11/11, vòng 13 VĐQG Tây Ban Nha, sân Benito Villamarín. Trước một Sevilla đang khát điểm để cạnh tranh ngôi đầu BXH, Betis khó lòng nối dài mạch bất bại trên sân nhà lên con số 6.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Betis có quá nhiều lợi thế so với Sevilla ở trận đấu này. Đầu tiên, Betis được đá trên sân nhà, nơi mà họ đã bất bại 5 trận liên tiếp gần đây bao gồm 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Thứ hai, Betis không phải đá Cúp châu Âu, họ có nguyên 1 tuần để chuẩn bị cho vòng 13 La Liga. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Sevilla vừa phải ra sân tại Europa League vào rạng sáng 8/11.

Trên sân khách, Sevilla thời gian gần đây lại luôn mang đến những nỗi thất vọng cho người hâm mộ. Cụ thể, 3 trận xa nhà vừa qua đều thuộc La Liga, Sevilla bất thắng với 1 trận hòa và 2 thất bại, kèm theo đó là kết quả toàn thua theo kèo châu Á. Mùa giải trước khi làm khách trên sân của Betis, Sevilla bị đối thủ đánh bại với tỷ số 0-1.

Với những thông tin kể trên, Sevilla rõ ràng khó hứa hẹn vào khả năng có điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới chứ đừng nói đến việc giành chiến thắng. Dẫu vậy, điều đáng quan tâm theo giới chuyên gia là trên sàn giao dịch châu Á, Sevilla vẫn xếp cửa trên với mức chấp -1/4 cả trận. Trận đối đầu trên sân của Betis mùa trước, Sevilla đã được chấp điểm ăn ở kèo 0:0.

Sevilla vừa ra quân tại Europa League nhưng họ không mất quá nhiều sức để vùi dập Dudelange với tỷ số 5-2. Đội hình Sevilla lúc này cũng không có bất kỳ lo lắng nào về chấn thương hay thẻ phạt. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Betis sau những nỗ lực không biết mỏi mệt đã bắt đầu phải lo lắng với danh sách chấn thương đang ngày một dày hơn.

Theo thông báo mới nhất của đội ngũ y tế Betis, trận đấu sắp tới họ sẽ không có sự phục vụ của 4 trụ cột vì chấn thương gồm William Carvalho, Dani Martin, Juanmi và Javi Garcia. Trước một Sevilla đang khát điểm để cạnh tranh ngôi đầu BXH (Sevilla đang có 21 điểm, kém Barcelona 1 điểm), Betis khó lòng nối dài mạch bất bại trên sân nhà lên con số 6.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Betis vs Sevilla:

Thông tin đối đầu Betis vs Sevilla:

- Betis thắng 7, hòa 11, thua 17 trên 35 trận đối đầu trước đây.

- 14 trên 18 trận đối đầu trước đây trên sân của Betis khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Betis vs Sevilla:

Betis: Vắng William Carvalho, Dani Martin, Juanmi và Javi Garcia vì chấn thương.

Sevilla: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Betis vs Sevilla:

Dự đoán Betis vs Sevilla:

Lựa chọn tốt nhất: Sevilla -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Betis 0-2 Sevilla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo