x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BESIKTAS VS MALMO, 00H55 NGÀY 14/12: NẮM QUYỀN TỰ QUYẾT

09:39 | 13/12/2018


Quyền tự quyết đang nằm trong tay của Besiktas khi họ chỉ cần 1 kết quả hòa ở lượt đấu cuối trước Malmo là sẽ có vé đi tiếp.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Malmo, 00h55 ngày 14/12, bảng I - Europa League, sân Vodafone Park. Quyền tự quyết đang nằm trong tay của Besiktas khi họ chỉ cần 1 kết quả hòa ở lượt đấu cuối trước Malmo là sẽ có vé đi tiếp.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Cục diện tại Bảng I – Europa League đang trở nên khá phức tạp sau lượt trận thứ 5 khi cơ hội đi tiếp đều vẫn còn nguyên dành cho cả 4 đội. Chính vì thế, lượt trận cuối cùng diễn ra cuối tuần này đang được dự báo sẽ là rất hấp dẫn khi kết quả của cả 2 cặp đấu sẽ quyết định đến 2 cái tên có mặt ở vòng knock-out.  

Với màn ngược dòng ấn tượng bằng chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Sarpsborg ở lượt trận thứ 5, Besiktas đang nắm được những lợi thế riêng cho mình trong cuộc chiến giành vé đi tiếp ở bảng đấu này khi đã có được 7 điểm cùng vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng là Genk chỉ 1 điểm và cũng chỉ hơn đội đứng sau là Malmo khoảng cách tương tự.

Quyền tự quyết đang nằm trong tay của Besiktas khi chỉ cần 1 kết quả hòa ở lượt đấu cuối trước Malmo là sẽ có vé đi tiếp khi mà đội bóng này như đã nói ở trên đang kém họ 1 điểm, trong khi đội đứng thứ 4 là Sarpsborg kể cả có thắng trước Genk cũng sẽ bị loại vì đang kém 2 điểm cũng như để thua ở cả 2 lượt đối đầu trước đó.

Trong khi đó, nhiệm vụ của Malmo lại đang có phần nan giải hơn khi với tình thế như hiện tại, đại diện Thụy Điển buộc phải giành chiến thắng trước Besiktas mới có thể đi tiếp. Lợi thế lúc này mà thầy trò HLV Uwe Rosler đang có được chính là phong độ khá ổn định trong thời gian qua khi bất bại 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường với 1 nửa trong số đó là những chiến thắng.

Hơn nữa, điều mà người hâm mộ Malmo đang tin tưởng vào đội nhà chính là thành tích đối đầu khá tốt với Besiktas khi cả 2 lần viếng thăm Thổ Nhĩ Kỳ trước đây họ đều không để thua, thậm chí còn có 1 chiến thắng. Chưa kể, ở trận lượt đi hồi đầu tháng 10 vừa qua, thầy trò HLV Uwe Rosler cũng đã thận dụng được lợi thế sân nhà để giành chiến thắng 2-0.

Tuy nhiên, mọi chuyện giành cho Malmo sẽ là không hề dễ dàng ở cuộc chạm trán tới đây khi đội chủ nhà Besiktas cũng còn nguyên mục tiêu của mình, Hơn nữa, nếu so về phong độ trong thời gian qua, thầy trò HLV Senol Gunes cũng chẳng hề kém cạnh khi thắng tới 4 và hòa 1 ở 5 trận gần đây. Không những thế, Besiktas còn có lợi thế sân nhà, nơi họ đã toàn thắng cả 2 trận gần nhất.

Không những thế, ở trận đấu tới đây trên sàn giao dịch châu Á, Besiktas cũng được niêm yết ở mức chấp lên tới -3/4 kèm theo điểm ăn đang khá thấp. Ở vào hoàn cảnh chỉ cần hòa là đi tiếp, trong khi Malmo mới là những người cần giành chiến thắng mà Besiktas vẫn được xếp ở mức chấp cao như vậy rõ ràng là 1 sự đánh giá rất tích cực từ giới điều khiển thị trường. Chính vì thế, Besiktas mới là cái tên đáng để kỳ vọng hơn ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mốc 2 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, kịch bản tưng bừng ở cuộc chạm trán tới đây cũng đang nhận được nhiều sự tin tưởng. Trên thực tế thì điều này cũng không quá khó hiểu khi biết rằng ở cuộc chạm trán tới đây, Malmo buộc phải thắng nên sẽ không ngần ngại chơi tấn công, trong khi Besisktas với thế cửa trên cũng khó mà chịu lép vế ngay trên sân nhà. Chính vì thế, có thể hy vọng vào khả năng cống hiến 1 trận cầu cởi mở từ 2 đội.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Malmo đã thắng 2-0 trên sân nhà.

- Cho đến lúc này, Besiktas là đại diện Thổ Nhĩ Kỳ duy nhất mà Malmo đối đầu, họ đã thắng 3 trong số 5 lần gặp gỡ trước đây. Trong đó 2 lần cuối cùng làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ, Malmo đã thắng 1 và hòa 1.

- Besiktas đã  thắng 2, hòa 1 ở 4 lần tiếp đón các đại diện từ Thụy Điển trước đây

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Besiktas: Pepe và Erkin vắng mặt vì chấn thương; Arslan không được lựa chọn ở trận này; trong khi Babel và Roco vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. Bên cạnh đó nếu Medel và Ozyakup nhận thêm thẻ ở trận này sẽ không đủ điều kiện nếu Besiktas đi tiếp.

Malmo: Có đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên Bengtsson, Vindheim, Bachirou, Rieks sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo nếu nhận thêm thẻ ở trận này và Malmo đi tiếp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Besiktas (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Besiktas 3-1 Malmo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo