x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BENFICA VS ZENIT, 03H00 NGÀY 11/12: CẦM VÉ ĐI TIẾP

10:29 | 10/12/2019


Đang xếp thứ 2 trên BXH và hơn Lyon thành tích đối đầu, điều đó có nghĩa Zenit sẽ giành vé dự vòng knock-out nếu đánh bại Benfica ở trận hạ màn đêm nay.

Nhận định Benfica vs Zenit, 03h00 ngày 11/12, bảng G - Champions League, sân Da Luz. Đang xếp thứ 2 trên BXH và hơn Lyon thành tích đối đầu, điều đó có nghĩa Zenit sẽ giành vé dự vòng knock-out nếu đánh bại Benfica ở trận hạ màn đêm nay.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Ở mùa giải này, Benfica vẫn đang một mình dẫn đầu giải quốc nội. Nhưng ở Champions League, họ lại thi đấu không tốt dù rơi vào bảng đấu không quá khó cùng với Leipzig, Lyon và Zenit. Sau 5 lượt trận, đội bóng Bồ Đào Nha mới chỉ có vỏn vẹn 4 điểm. Với số điểm này, họ đã hết hy vọng đoạt vé dự vòng 1/8.

Mục tiêu của Benfica ở trận hạ màn đêm nay là bứt lên giành vị trí thứ 3 để tiếp tục cuộc chơi ở Europa League. Họ sẽ thành công nếu vượt qua tỷ số 3-1 mà Zenit từng thắng ở lượt đi. Đây là mục tiêu không hề đơn giản khiến động lực của Benfica không được đánh giá cao.

Vì vậy, dù đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở sân nhà với mạch 5 trận toàn thắng nhưng Benfica chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỉ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp khiêm tốn không thể hiện được vị thế của Bồ Đào Nha trên sân nhà của mình. Với kèo chấp này, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng vượt kèo của thầy trò Bruno Lage.

Khác với Benfica, Zenit đang đứng thứ 2 bảng G với cơ hội rất lớn để giành vé dự vòng 1/8. Đội bóng Nga có cùng 7 điểm như Lyon nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu. Điều đó cũng đồng nghĩa họ sẽ giành vé dự vòng knock-out nếu đánh bại Benfica ở trận hạ màn đêm nay.

Đây là mục tiêu không đơn giản với Zenit nhưng trước đối thủ gần như đã hết động lực thi đấu, đội bóng Nga hoàn toàn có thể tin tưởng kết quả tốt. Chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin lớn cho thầy trò HLV Sergei Semak.

Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, Zenit cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng với mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trên sân khách, họ cũng đang duy trì mạch 3 trận toàn thắng. Với những lý do đó, đại diện đến từ xứ sở bạch dương xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo Benfica vs Zenit:

Thành tích đối đầu Benfica vs Zenit:

- Ở trận lượt đi, Benfica để thua 1-3 trên sân của Zenit.

- Zenit thắng 4/7 màn chạm trán Benfica gần nhất ở Champions League (thắng 4, thua 3).

Thống kê phong độ Benfica vs Zenit:

Thông tin lực lượng Benfica vs Zenit:

Benfica: Vắng Rafa (chấn thương); Khả năng ra sân của Andre Almeida và David Tavares còn bỏ ngỏ.

Zenit: Vắng Malcom, Emanuel Mammana (chấn thương), Yaroslav Rakitskiy và Daler Kuzyaev (treo giò); Khả năng ra sân của Sebastian Driussi còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Benfica vs Zenit:

Dự đoán Benfica vs Zenit:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Zenit cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Benfica 1-2 Zenit

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo