x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BENFICA VS GUADALAJARA CHIVAS, 03H00 NGÀY 21/07: THẤT BẠI TIẾP THEO

12:35 | 20/07/2019


Đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều là Benfica, viễn cảnh về một trận thua cách biệt đang hiển hiện trước mặt Guadalajara Chivas.

Nhận định Benfica vs Guadalajara Chivas, 03h00 ngày 21/07, ICC 2019, sân Levi's. Đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều là Benfica, viễn cảnh về một trận thua cách biệt đang hiển hiện trước mặt Guadalajara Chivas.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Nếu như gặp Guadalajara Chivas mới là trận đầu tiên của Benfica tại ICC 2019, thì đây đã là trận thứ hai của đội bóng đến từ Mexico. Cách đây 3 ngày, thầy trò Tomás Boy vinh dự đá trận khai mạc với Fiorentina. Hôm ấy, dù mở tỷ số từ khá sớm, nhưng Guadalajara Chivas không thể hoàn thành mục tiêu có điểm trước đại diện Serie A.

So với Fiorentina, Benfica được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Bằng chứng ư? Nếu như ở trận ra quân, Guadalajara Chivas được “bao bọc” bằng mức kèo +1/4, thì nay chỉ số ấy lên tới +1 1/4. Nhìn vào tỷ lệ trên, người ta có lý do để lo lắng cho số phận của Guadalajara Chivas. Nói cách khác, một trận thua cách biệt đang hiển hiện trước mặt đội bóng Mexico.

Thực tế, dù là thế lực tại khu vực CONCACAF, nhưng đặt bên cạnh các đội bóng châu Âu, Guadalajara Chivas chẳng khác gì kẻ học việc. Việc sử dụng 100% nội binh cũng là rào cản khiến đội bóng áo đỏ trắng không thể vươn tới đẳng cấp thế giới. Họ chỉ có thể làm mưa làm gió tại Mexico, còn với sân chơi kiểu ICC thì không.

Xét theo thành tích kèo, Guadalajara Chivas càng không phải là lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. Trước khi chạm trán Benfica, đội bóng Mexico chỉ vượt rào thành công 1/13 trận gần đây. 8 trận vừa qua sắm vai cửa dưới, Guadalajara Chivas thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn bại. Trong khi đó, Benfica vừa có màn khởi động rất tốt, thể hiện qua việc vùi dập Academia Coimbra 8-0. Nên chọn đại diện châu Âu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

DANH SÁCH THAM DỰ ICC 2019 CỦA BENFICA:

Thủ môn: Odysseas, Zlobin and Svilar.

Hậu vệ: André Almeida, Ferro, Jardel, Rúben Dias, Nuno Tavares, Conti, João Ferreira, Grimaldo and Ebuehi.

Tiền vệ: Florentino, Pizzi, Fejsa, Chiquinho, Rafa, Samaris, Gabriel, Caio Lucas, Zivkovic, Cervi, Taarabt and Tiago Dantas.

Tiền đạo: Raul de Tomas, Seferovic, Jota.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Benfica: Svilar, Conti, Grimaldo, Dias, Samaris, Caio, Gabriel, Pizzi, Cervi, De Tomas, Seferovic.

Guadalajara: Rodriguez, Alanis, Mier, Van Rankin, Molina, Lopez, Villalpando, Peralta, Brizuela, Pulido, Sanchez. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Benfica -1 1/4 

DỰ ĐOÁN: Benfica 4-1 Guadalajara Chivas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo