x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BELSHINA BABRUISK (R) VS SLAVIA MOZYR (R), 18H00 NGÀY 29/5: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

10:38 | 29/05/2020


Trên sân khách, Slavia Mozyr (R) bất thắng 6 trận liên tiếp gần đây với 5 thất bại và 1 trận hòa.

Nhận định Belshina Babruisk (R) vs Slavia Mozyr (R), 18h00 ngày 29/5, vòng 11 dự bị Belarus, sân Spartak. Trên sân khách, Slavia Mozyr (R) bất thắng 6 trận liên tiếp gần đây với 5 thất bại và 1 trận hòa.

 

Sau 4 năm, Belshina Babruisk (R) mới được quay trở lại giải dự bị VĐQG Belarus, sau khi đội 1 của họ giành quyền thăng hạng lên giải VĐQG. Tuy nhiên, Belshina Babruisk (R) với nguồn lực đào tạo trẻ không được đánh giá cao đã sớm cho thấy rõ thân phận của một kẻ lót đường sau 10 vòng đấu.

Trước cuộc so tài với Slavia Mozyr (R) tại vòng 11, Belshina Babruisk (R) mới giành được 9 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. 4 trận đối đầu Slavia Mozyr (R) trước đó, Belshina Babruisk (R) bất thắng với 1 trận hòa và 3 thất bại. Lần chạm trán gần nhất, Slavia Mozyr (R) dễ dàng vùi dập Belshina Babruisk (R) với tỷ số 4-1.

Dẫu vậy, ở lần tái đấu tới đây, Belshina Babruisk (R) vẫn nhận được sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Kèo châu Á trận Belshina Babruisk (R) vs Slavia Mozyr (R) tính đến thời điểm chiều 27/5 vẫn chưa lên sàn nhưng dựa vào các chỉ số chủ - hòa - khách trên sàn châu Âu có thể hiểu rằng, chủ nhà chấp khoảng -1/4 theo handicap cả trận.

Lần gần nhất tiếp đón Slavia Mozyr (R) trên sân nhà, Belshina Babruisk (R) thậm chí còn được chấp tới +1/2 theo kèo châu Á. Vì vậy việc được xếp cửa trên sớm cho thấy Belshina Babruisk (R) là kênh đầu tư sáng nước. Slavia Mozyr (R) mùa này đang thực sự sa sút, mới giành được 7 điểm sau 10 trận. Trên sân khách, Slavia Mozyr (R) bất thắng 6 trận liên tiếp gần đây với 5 thất bại và 1 trận hòa.

Trong vòng 8 trận gần đây của Slavia Mozyr (R), 6 trận khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Dù đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng Slavia Mozyr (R) vẫn thi đấu rất thực dụng, họ thường xuyên thủ thế ở các chuyến làm khách. Sau 10 trận ở mùa giải này, Slavia Mozyr (R) mới ghi được 8 bàn thắng. Trong khi đó Belshina Babruisk (R) cũng cần phải cố gắng cải thiện phong độ bằng cách hạn chế các bàn thua, sau khi để thủng lưới 10 lần trong vòng 3 trận gần đây.

Thông tin tỷ lệ Belshina Babruisk (R) vs Slavia Mozyr (R): (Đang cập nhật)

Dự đoán Belshina Babruisk (R) vs Slavia Mozyr (R):

Lựa chọn tốt nhất: Belshina Babruisk (R) -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Belshina Babruisk (R) 2-0 Slavia Mozyr (R)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo