x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BEIJING RENHE VS SHANGHAI SHENHUA, 17H00 NGÀY 21/7: TỰ TIN LÀM KHÁCH

16:08 | 21/07/2019


Với việc đã thắng ở cả 2 lần viếng thăm gần nhất tới sân của Beijing Renhe, hy vọng giành 3 điểm của Shanghai Shenhua là không hề ít.

Nhận định Beijing Renhe vs Shanghai Shenhua, 17h00 ngày 21/7, vòng 19 VĐQG Trung Quốc, sân Fengtai Sports Center. Với việc đã thắng ở cả 2 lần viếng thăm gần nhất tới sân của Beijing Renhe, hy vọng giành 3 điểm của Shanghai Shenhua là không hề ít.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Trận thua 1-2 trên sân của Beijing Guoan ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho tình hình của Beijing Renhe ngày càng trở nên tồi tệ khi đó đã là vòng đấu thứ 6 liên tiếp họ phải nhận thất bại ở giải VĐQG Trung Quốc. Với kết quả nghèo nàn ấy, lúc này sau 18 vòng đấu, thầy trò HLV Luis Garcia tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ vỏn vẹn 11 điểm.

Mặc dù vậy, với khoảng cách chỉ là 3 điểm với nhóm an toàn, hy vọng trụ hạng của Beijing Renhe vẫn là rất lớn, vấn đề chỉ là làm sao họ có thể cải thiện thành tích bết bát vừa rồi ở thời gian sắp tới. Và chẳng nói đâu xa, ở ngay vòng đấu tới đây, với việc được chơi trên sân nhà, hy vọng đã nhen nhóm trở lại với thầy trò HLV Luis Garcia.

Trên thực tế, đây là điều chẳng hề dễ dàng gì sau màn trình diễn hết sức nghèo nàn của thầy trò HLV Luis Garcia. Hơn nữa, mặc dù mang danh là có lợi thế sân bãi khi được chơi trên sân nhà, thế nhưng với 3 trận thua liên tiếp vừa rồi, đây cũng khó trở thành điểm tựa để Beijing Renhe hướng tới 1 kết quả tích cực hơn ở trận đấu tới đây.

Về phía đối diện, Shanghai Shenhua với 15 điểm có được sau 18 vòng đấu cũng đang khá vất vả với cuộc chiến trụ hạng. Mặc dù vậy với khoảng cách là 4 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, ưu thế cho thầy trò HLV Choi Kang-hee vẫn là rất lớn. Ở trận đấu tới đây, nếu như giành trọn 3 điểm trước Beijing Renhe, con đường trụ hạng của Shanghai Shen hua sẽ rộng mở hơn nhiều.

Xét về mặt phong độ, mặc dù cũng không có được những kết quả ấn tượng, nhưng so với Beijing Renhe, màn trình diễn của Shanghai Shenhua vẫn tốt hơn nhiều, ngay như ở vòng đấu vừa rồi họ đã có chiến thắng 3-2 trước Henan JianYe. Còn ở chuyến làm khách tới đây, với việc đã thắng ở cả 2 lần viếng thăm gần nhất, hy vọng cho thầy trò HLV Choi Kang-hee là không hề ít.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Shanghai Shenhua được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch với đội chủ nhà. Nên biết rằng, ở lần gần nhất làm khách của Beijing Renhe, Shanghai Shenhua thậm chí còn bị xếp ở cửa dưới, chính vì thế việc lần này được sắm vai cửa trên đang giúp cho vị khách đến từ Thượng Hải nhận được nhiều kỳ vọng hơn vào khả năng giành trọn 3 điểm.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, kịch bản tưng bừng bàn thắng đang nhận được sự tin tưởng lớn ở trận đấu tới đây, nhất là khi biết rằng ở thời điểm hiện tại, cả 2 đều đang cho thấy lối chơi không thực sự chắc chắn, chưa kể kết quả đối đầu trước đó cũng thường tỏ ra khá cởi mở.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 30 lần đụng độ gần đây, Beijing Renhe chỉ thắng 8, trong khi Shanghai Shenhua thắng tới 15.

- 10 lần chạm trán gần đây ở giải VĐQG Trung Quốc, Beijing Renhe đã thắng 3, hoà 2 và thua tới 5 trước Shanghai Shenhua.

- Trên sân của Beijing Renhe, mỗi đội đã có 4 chiến thắng ở 10 lần chạm trán gần nhất.

- Shanghai Shenhua đã thắng ở cả 2 lần cuối cùng làm khách của Beijing Renhe.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Beijing Renhe: Wang Xuanhong và Zhang Yufeng dính án treo giò, Rao Weihui dính chấn thương; trong khi Augusto Fernandez vân chưa chắc chắn ra sân.

Shanghai Shenhua: Odion Ighalo vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shanghai Shenhua (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Beijing Renhe 1-2 Shanghai Shenhua

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo