x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BEIJING GUOAN VS BEIJING RENHE, 18H35 NGÀY 17/07: ĐÒI LẠI NGÔI ĐẦU

15:56 | 17/07/2019


Guangzhou Ever đã thắng trận đá sớm để tạm thời vươn lên ngôi đầu, nhiệm vụ của Beijing Guoan là phải bỏ túi 3 điểm trong ngày hôm nay để lấy lại vị trí số 1 đó.

Nhận định Beijing Guoan vs Beijing Renhe, 18h35 ngày 17/07, vòng 18 VĐQG Trung Quốc, sân Beijing Workers'. Guangzhou Ever đã thắng trận đá sớm để tạm thời vươn lên ngôi đầu, nhiệm vụ của Beijing Guoan là phải bỏ túi 3 điểm trong ngày hôm nay để lấy lại vị trí số 1 đó.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 1/2

Hơn một nửa chặng đường của giải đấu đã diễn ra và đến thời điểm hiện tại, NHM dễ dàng nhận ra cuộc đua đến ngôi vương năm nay chỉ gói gọn trong phạm vi 3 cái tên: Guangzhou Ever, Beijing Guoan và Shanghai SIPG. Guangzhou Ever đã thắng trận đá sớm để tạm thời vươn lên ngôi đầu, và nhiệm vụ với Beijing Guoan là phải bỏ túi 3 điểm trong ngày hôm nay để lấy lại vị trí số 1 đó.

Nhiệm vụ này xem ra là quá đơn giản với Beijing Guoan bởi đối thủ trong ngày hôm nay của họ hiện đang đứng áp chót trên BXH. Trên thị trường châu Á, nhà cái xếp Beijing Guoan ở cửa trên với kèo chấp lên tới 2 1/2, đây là mức tỷ lệ rất cao và nó cho thấy sự đánh giá tích cực từ phía giới cầm cân nảy mực với Beijing Guoan. So với quá khứ thì TL này rõ ràng là cột mốc cao nhất từ trước tới nay.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Beijing Guoan được đánh giá cao như vậy. CLB này luôn biết cách tận dụng tối đa lợi thế sân nhà của mình. 7 lần tiếp khách vừa qua Beijing Guoan toàn thắng, trong đó 2 trận mới đây họ đều tạo ra cách biệt 3 bàn. Kèo chấp của Beijing Guoan thực tế đã được kéo từ mức 2 hòa ban đầu lên thành 2 1/2, rõ ràng có quá nhiều nhà đầu tư tin tưởng vào họ.

Beijing Renhe tỏ ra quá yếu ớt và họ cũng đang trên đà suy sụp về tinh thần. Những kết quả bị quan liên tiếp ập đến với đội bóng này. Beijing Renhe đã thất bại trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á ở 5 trận liên tiếp vừa qua. Tâm lý yếu kém của Beijing Renhe thể hiện rõ khi họ chạm trán với các CLB lớn. Beijing Renhe từng thua Shanghai SIPG 0-3, thảm bại trước Guangzhou Ever 0-5 và đừng bất ngờ nếu như họ lại thua thảm trong ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng 33 lần đụng độ chính thức, Beijing Guoan thắng 15, hòa 11 và thua 7 trận.

- 10 lần tiếp Beijing Renhe trên sân nhà gần đây trong khuôn khổ giải VĐQG Trung Quốc, Beijing Guoan thắng 5 và thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Beijing Guoan: Bakambu chưa trở lại sau khi về tham dự CAN 2019.

Beijing Renhe: Rao Weihui chấn thương, Wan Houliang bị treo giò còn Augusto Fernández bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Beijing Guoan (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Beijing Guoan 4-1 Beijing Renhe

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo