x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BAYERN MUNICH VS REAL MADRID, 07H00 NGÀY 21/07: CHƯA THỂ BẮT NHỊP

01:41 | 21/07/2019


Đây mới là trận cầu đầu tiên của Real ở hè này và không dễ cho các tân binh đắt giá có thể bắt nhịp và tìm được ngay sợi dây liên kết với đồng đội.

Nhận định Bayern Munich vs Real Madrid, 07h00 ngày 21/07, ICC 2019, sân NRG. Đây mới là trận cầu đầu tiên của Real ở hè này và không dễ cho các tân binh đắt giá có thể bắt nhịp và tìm được ngay sợi dây liên kết với đồng đội.

TLCA: 1/4:0

TX: 3

ICC 2019 thiếu vắng những tên tuổi “hot” như Man City hay Barcelona nhưng không vì vậy mà sức hút của nó bị giảm đi bởi vẫn còn rất nhiều “ông lớn” của lục địa già tham dự giải lần này. Cuộc đụng độ giữa Bayern Munich vs Real Madrid chắc chắn là trận cầu mà NHM không thể bỏ qua, dù rằng về cơ bản nó vẫn chỉ là giao hữu.

Sở dĩ người viết cho rằng cuộc chiến này được quan tâm bởi NHM muốn thấy Bayern của Niko Kovac ra sao sau khi chia tay 2 trụ cột Robben – Ribery, bên cạnh đó họ cũng muốn biết các tân binh “bom tấn” của Real như Eden Hazard, Luka Jovic hay Rodrygo thể hiện như thế nào và rằng họ có xứng là Galacticos 3.0 hay không. Hơn nữa, đôi bên từng tạo ra những cuộc chiến vô cùng hấp dẫn trong lịch sử.

Xét trên khía cạnh con người Real Madrid đang tỏ ra nhỉnh hơn với những bản hợp đồng chất lượng. Trên thị trường châu Á, “kền kền trắng” cũng ở cửa trên với kèo chấp đồng banh, nhưng điểm ăn cho họ ở mức bỏ khá sâu. Bayern Munich bị đánh giá thấp hơn cũng là điều dễ hiểu, bởi ngoại trừ yếu tố con người thì họ cũng cho thấy phong độ không tốt khi vừa gục ngã trước Arsenal ở trận cầu đầu tiên tại ICC lần này.

Ngoài ra thì cần biết rằng lịch sử đối đầu thời gian gần đây chứng kiến sự lấn lướt của Los Blancos. Real thắng tới 6 và chỉ thua 3 ở 10 lần gặp Bayern gần nhất, trong đó có trận thắng tại ICC 2016. Tuy vượt trội ở nhiều khía cạnh như vậy, nhưng theo người viết Bayern Munich mới là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này. Kèo chấp 1/4 chưa phản ánh đúng những yếu tố vượt trội của Real.

Hơn thế nữa, việc được chấp ở cửa trên vô hình chung lại khiến Real dễ đi vào “dớp” khi đôi bên chạm trán thời gian gần đây. Thống kê cho thấy ở 5 lần đụng độ mới nhất giữa 2 đội, cửa trên đều gây thất vọng cho giới đầu tư. Bên cạnh đó, cần thấy rằng Bayern đã có những trận giao hữu làm nóng, trong khi đây mới là trận cầu đầu tiên của Real ở hè này và không dễ cho các tân binh của Real tìm được ngay sợi dây liên kết với đồng đội.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

Niko Kovac (HLV Bayern): “Chúng tôi cần làm tốt hơn trận gặp Arsenal vừa qua. Muốn thắng Real Madrid, Bayern phải chơi với hơn 100% phong độ”.

Zinedine Zidane (HLV Real): “Bayern nằm trong vài ba đội mạnh nhất châu Âu. Thi đấu với họ sẽ giúp chúng tôi nhìn nhận rõ hơn chính mình nhất là sau những xáo trộn trong đội hình”.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Bayern thắng 3 thua 7/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Real Madrid thắng 2 thua 8/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Bayern thắng 4 thua 6/10 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.

- Real Madrid thắng 4 thua 6/10 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.

- Bayern thắng 4 thua 5 hòa 1/10 lần đối đầu gần đây với Real Madrid theo kèo châu Á.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Nếu chỉ tính giải đấu chính thức thì trong lịch sử đôi bên từng 26 lần đụng độ, Bayern Munich thắng 11 trận còn Real Madrid thắng 12 trận.

- 10 lần chạm trán gần nhất thì Bayern Munich thắng 3, hòa 1 và thua 6 trận.

- Tại ICC, 2 đội từng gặp nhau năm 2016 và khi ấy Real Madrid thắng 1-0.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bayern Munich: Bản hợp đồng mới Lucas Hernandez vắng mặt ở chuyến đi đến Mỹ lần này do đang hồi phục chấn thương đầu gối.

Real Madrid: Các tân binh như Eden Hazard, Luka Jovic và Rodrygo đều có mặt để tham dự ICC 2019.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bayern Munich: Neuer; Kehl, Boateng, Martinez, Alaba; Ontuzans, Tolisso, Thiago, Johansson, Arp; Muller.

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Modric, Kroos, Isco; Vinicius, Jovic, Hazard.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bayern Munich 3-2 Real Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo