x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BAYERN MUNICH VS MARSEILLE, 21H00 NGÀY 31/7: KHÓ LÒNG BUNG SỨC

09:57 | 31/07/2020


Bayern Munich không hứa hẹn tung ra đội hình mạnh nhất bởi họ buộc phải tính toán giữ chân cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 gặp Chelsea vào rạng sáng 9/8 tới.

Nhận định Bayern Munich vs Marseille, 21h00 ngày 31/7, giao hữu CLB, sân Allianz Arena. Bayern Munich không hứa hẹn tung ra đội hình mạnh nhất bởi họ buộc phải tính toán giữ chân cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 gặp Chelsea vào rạng sáng 9/8 tới.

 

Tính đến thời điểm tối 30/7, kèo châu Á trận Bayern Munich vs Marseille vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, các chỉ số 1x2 trên sàn giao dịch châu Âu đã sớm xuất hiện. Dựa vào các số liệu tại lục địa già có thể hiểu rằng Bayern chấp khoảng -1 1/2 theo handicap cả trận.

Mức kèo 0:1 1/2 khi Bayern Munich được thi đấu trên sân nhà được đánh giá hợp lý. Bởi lẽ ngoài lực lượng được đánh giá chất lượng hơn hẳn, lợi thế về mặt sân bãi, Hùm xám xứ Bavaria sở hữu thành tích đối đầu vượt trội so với đối thủ đến từ thành phố Cảng của nước Pháp.

Tại tứ kết Champions League 2011/12, Bayern Munich đánh bại Marseille cả 2 trận lượt đi và lượt về với cùng tỷ số 2-0. Trước đó, ở một trận giao hữu trên sân trung lập vào năm 2007, Hùm xám cũng có chiến thắng 4-3 trước Marseille.

Tính trên mọi đấu trường, Bayern Munich toàn thắng 17 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 11 trận thắng cách biệt 2 bàn trở lên. Sức mạnh tuyệt đối của nhà đương kim vô địch Bundesliga tất nhiên đủ sức để thuyết phục những người hâm mộ kỹ tính nhất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của họ trước những đối thủ chiếu dưới như Marseille.

Tuy nhiên, giới chuyên gia lại đặt niềm tin vào Marseille ở trận đấu sắp tới. Có ít nhất 2 lý do để Marseille tỏ ra là kênh đầu tư sáng nước. Thứ nhất, Marseille đã nóng mát khi đá giao hữu từ ngày 20/7 vừa qua, đạt thành tích thắng 2 trên 3 trận, ghi 12 bàn. Trong khi trận đấu sắp tới mới là lần đầu tiên Bayern Munich tái xuất sau kỳ nghỉ hè ngắn hạn.

Thứ hai, Bayern Munich không hứa hẹn tung ra đội hình mạnh nhất bởi họ buộc phải tính toán giữ chân cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 gặp Chelsea vào rạng sáng 9/8 tới. Chấn thương mới đây của trung vệ Benjamin Pavard là lời cảnh báo sớm cho cách dụng binh của Hùm xám xứ Bavaria.

Bayern Munich mới hội quân trở lại sau kỳ nghỉ hè ngắn hạn. Rất khó để mong đợi vào việc các chân sút của Hùm xám đạt hiệu suất cao trong khâu ghi bàn. Trong khi đó Marseille buộc phải cố gắng chơi chắc chắn trước một đối thủ được đánh giá cao hơn. Bởi vậy khả năng có nhiều pha lập công trong trận đấu sắp tới rõ ràng là không mấy sáng nước.

Thông tin tỷ lệ kèo Bayern Munich vs Marseille:

Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Marseille:

- Bayern Munich toàn thắng cả 3 trận đối đầu Marseille trước đây.

- Cả 2 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thống kê phong độ Bayern Munich vs Marseille:

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Marseille:

Bayern Munich: Ulreich, Odriozola, Sule, Boateng, Lucas, Thiago, Cuisance, Goretzka, Gnabry, Muller, Fiete Arp.

Marseille: Mandanda; Alvaro, Sakai, Bouna Sarr, Rocchia, Kamara, Strootman, Sanson, Gueye, Payet, Mitroglou.

Dự đoán Bayern Munich vs Marseille:

Lựa chọn tốt nhất: Marseille +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bayern Munich 1-1 Marseille

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo