x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BAYERN MUNICH VS LEVERKUSEN, 00H30 NGÀY 01/12: TẠO CÚ BỨT PHÁ

16:00 | 30/11/2019


Chỉ kém 2 đội đầu bảng 1 điểm, Bayern rất cần 3 điểm trước Leverkusen để tạo nên cú bứt phá trong cuộc chiến ngôi đầu bảng.

Nhận định Bayern Munich vs Leverkusen, 00h30 ngày 01/12, vòng 13 VĐQG Đức, sân Allianz Arena. Chỉ kém 2 đội đầu bảng 1 điểm, Bayern rất cần 3 điểm trước Leverkusen để tạo nên cú bứt phá trong cuộc chiến ngôi đầu bảng.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/2

Quyết định sa thải HLV Niko Kovac đã tạo ra sự thay đổi rất lớn cho Bayern Munich. Chẳng bởi thế mà ngay sau đó, Hùm xám đã có 2 chiến thắng với cùng tỷ số 4-0 trước Dortmund và Dusseldorf. Cộng với 2 chiến thắng ở Champions League trước Olympiakos và Crvena Zvezda, Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã thắng liên tiếp 4 trận, ghi tới 16 bàn thắng và không để thủng lưới.

Với phong độ ấn tượng như vậy, không bất ngờ khi ở trận đấu đêm nay thuộc vòng 13 Bundesliga, Bayern Munich được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 3/4 dù gặp đối thủ không hề dễ chơi là Leverkusen. Đây chưa phải kèo chấp cao nhất của Hùm xám trong lịch sử tiếp đón Leverkusen nhưng đủ thể hiện cái giá của họ ở màn so tài này.

Hiện tại, Bayern Munich đang đứng thứ 4 trên BXH với 24 điểm. Tuy vậy, họ cũng chỉ kém 1 điểm so với 2 đối thủ đang đứng đầu là Gladbach và Schalke (25 điểm). Vì vậy, thầy trò Hans-Dieter Flick hiện rất cần điểm để tạo nên cú bứt phá trong cuộc chiến ngôi đầu bảng. Với điểm tựa Allianz Arena, Hùm xám hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm, thậm chí là chiến thắng cách biệt trước Leverkusen.

Thực tế, ở 5 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga, Bayern Munich đã thắng tới 4, trong đó có 3 trận vượt qua rào cản handicap. Trong quá khứ, Hùm xám đã tận dụng cực tốt ưu thế sân nhà để giành kết quả tốt trước Leverkusen. Bằng chứng là họ chưa đánh rơi điểm nào trong 6 màn tiếp đón đối thủ này gần nhất.

Còn với Leverkusen, do phải phân sức cho đấu trường Champions League ở mùa giải này nên họ không có được phong độ tốt nhất ở giải quốc nội. Sau 12 vòng đấu, thầy trò Peter Bosz mới chỉ có 19 điểm, đang đứng thứ 9 trên BXH. Đáng chú ý, ở 6 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga, Leverkusen chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Ở phần còn lại, họ đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Trên sân khách mùa này, Leverkusen từng để thua đậm trước 2 đối thủ có hàng công mạnh là Dortmund và Eintracht Frankfurt. Do đó, trước một Bayern đang rất hưng phấn, thầy trò Peter Bosz khó lòng tạo ra bất ngờ.

Thông tin tỷ lệ Bayern Munich vs Leverkusen:

Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Leverkusen:

- Bayern Munich chỉ thua 1/8 cuộc chạm trán Leverkusen gần nhất ở Bundesliga (thắng 5, hòa 2, thua 1).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 4 bàn.

- Bayern Munich toàn thắng trong 6 màn tiếp đón Leverkusen gần nhất ở Bundesliga, trong đó có 2 trận vượt qua tỷ lệ châu Á.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Leverkusen:

Bayern Munich: Vắng Jann-Fiete Arp, Lucas Hernandez và Niklas Sule (chấn thương).

Leverkusen: Vắng Joel Pohjanpalo và Mitchell Weiser (chấn thương); Khả năng ra sân của Kai Havertz còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Leverkusen:

Dự đoán Bayern Munich vs Leverkusen:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich cả trận và tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Bayern Munich 4-1 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo