x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BAYERN MUNICH VS AC MILAN, 08H00 NGÀY 24/7: CHƯA THỂ ỔN ĐỊNH

00:17 | 24/07/2019


Do mới thay đổi HLV nên AC Milan cần thêm thời gian để thích nghi với chiến thuật và sơ đồ mới. Họ bị đánh giá thấp hơn Bayern về tính ổn định.

Nhận định Bayern Munich vs AC Milan, 08h00 ngày 24/7, ICC 2019, sân Children's Mercy Park. Do mới thay đổi HLV nên AC Milan cần thêm thời gian để thích nghi với chiến thuật và sơ đồ mới. Họ bị đánh giá thấp hơn Bayern về tính ổn định.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Bayern Munich khởi đầu ICC 2019 không mấy ấn tượng khi để thua Arsenal với tỷ số 1-2. Tuy nhiên, ở trận đấu thứ 2 diễn ra cách đây ít ngày, Hùm xám đã đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-1. So với trận đấu đầu tiên, lối chơi của Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là khả năng tấn công.

Ở trận đấu thứ 3 thuộc ICC 2019, Bayern có màn so tài với AC Milan. Xét tương quan lực lượng, rõ ràng Hùm xám nhỉnh hơn hẳn ở thời điểm này. Trên sàn giao dịch, đội bóng Đức được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4. Ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của cửa trên đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến này, kèo chấp của Bayern nhiều khả năng sẽ được chuyển lên mốc 0:1 trước giờ bóng lăn.

Trong hè này, Bayern có một số xáo trộn về nhân sự khi chia tay bộ 3 tấn công Ribery - Robben - James Rodriguez. Ở hàng thủ, họ cũng để Hummels trở lại khoác áo Dortmund. Tính tới thời điểm hiện tại, Hùm xám mới chỉ có 2 sự bổ sung cho hàng thủ là Pavard và Lucas Hernandez. Mặc dù vậy, hàng công của HLV Kovac vẫn được đánh giá rất cao với nhiều gương mặt sáng giá như Goretzka, Muller, Coman, Gnabry hay Lewandowski. Tuyến giữa của Hùm xám cũng nhỉnh hơn hẳn Milan với Thiago, Kimmich, Tolisso, Martinez…

Điều quan trọng là trong tour du đấu nước Mỹ hè này, Bayern Munich đã có 2 trận giao hữu lớn với Arsenal và Real Madrid. Nó đủ giúp Hùm xám "nóng máy" cho trận đấu với Milan. Ngược lại, đây mới là trận đấu đầu tiên của Rossoneri sau kì nghỉ kéo dài.

Khác với Bayern, trong hè này, Milan đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Sau mùa giải 2018-19, họ buộc phải dứt tình với HLV Gattuso và thay thế bằng Marco Giampaolo. Tuy nhiên, về nhân sự, đội bóng áo đỏ-đen chưa có sự bổ sung đáng kể nào ngoài hậu vệ Theo Hernandez của Real Madrid.

Trong tour du đấu Mỹ, Milan mang theo 27 cầu thủ nhưng phần lớn trong số đó là những cầu thủ trẻ từ đội U23. Trong tay HLV Giampaolo có đầy đủ những nhân tố tốt nhất như Biglia, Boaventura, Romagnoli, Calhanoglu, Donnarumma, Suso hay Piatek… Tuy vậy, dàn lực lượng này bị đánh giá thấp hơn đáng kể so với Bayern Munich.

Điều đáng bàn hơn, do mới thay đổi HLV nên AC Milan cần thêm thời gian để thích nghi với chiến thuật và sơ đồ mới. Họ bị đánh giá thấp hơn Bayern về tính ổn định. Chưa kể, đây là trận mở màn tour du đấu hè của Rossoneri nên rõ ràng đội bóng Italia không đáng tin ở trận đấu này.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 hòa với điểm ăn khá thấp cho cửa Over. Với tính chất của trận giao hữu, tài được xem là lựa chọn sáng giá. Thực tế, cả 2 trận đấu đã qua của Hùm xám ở ICC đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Bayern thắng 3/5 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Milan thua 5, hòa 1 & thắng 2/8 trận gần đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong 2 cuộc đụng độ Milan gần nhất ở ICC, Bayern Munich đều không thắng (hòa 1, thua 1).

- Bayern Munich chỉ thắng 2/11 cuộc chạm trán AC Milan gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 4, thua 5).

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Danh sách du đấu của Bayern Munich: Neuer, Sule, Pavard, Thiago, Martinez, Lewandowski, Arp, Boateng, Goretzka, Gnabry, Tolisso, Muller, Davies, Ulreich, Alaba, Coman, Kimmich, Sanches, Hoffmann, Ontuzans, Zauser, Singh, Poznanski, Mihaljevic, Johansson, Kehl, Stiller.

Danh sách du đấu của AC Milan: A.Donnarumma, G.Donnaruma, Plizzari, P.Reina, Biglia, Bonaventura, Borini, Brescianini, Calabria, Calhanoglu, Capanni, Capone, Castillejo, Conti, Cutrone, Gabbia, Theo Hernandez, Krunic, D.Maldini, Mionic, Musacchio, Piatek, R.Rodriguez, Romagnoli, Andre Silva, Strinic, Suso.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Sule, Martinez, Alaba, Thiago, Gnabry, Tolisso, Goretzka, Coman, Lewandowski.

AC Milan: Donnarumma, Calabria, Musacchio, Romagnoli, Rodriguez, Brescianini, Biglia, Calhanoglu, Suso, Piatek, Castillejo.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Bayern Munich 4-1 AC Milan

 

* NHẬN ĐỊNH: Bayern Munich vs AC Milan - ICC Cup 2019 - 8h00 ngày 24/7

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo