x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARNSLEY VS READING, 02H45 NGÀY 12/12: CHỦ NHÀ BẾT BÁT

17:07 | 11/12/2019


Phong độ của Barnsley đang là vô cùng bết bát khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, xếp cuối cùng trên BXH và kém nhóm an toàn tới 8 điểm.

Nhận định Barnsley vs Reading, 02h45 ngày 12/12, vòng 21 Hạng nhất Anh, sân Oakwell Ground. Phong độ của Barnsley đang là vô cùng bết bát khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, xếp cuối cùng trên BXH và kém nhóm an toàn tới 8 điểm.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Trên BXH lúc này, Barnsley đang đứng cuối cùng với chỉ 12 điểm và họ đã bị nhóm an toàn bỏ cách đến 8 điểm. Cuộc chiến trụ hạng với Barnsley trở nên vô cùng gian nan và ngày hôm nay họ phải đụng độ với Reading – đối thủ đang hơn họ 6 bậc. Trên thị trường châu Á, nhà cái đánh giá đôi bên ngang nhau với tỷ lệ 0:0, mức handicap không khả quan với Barnsley.

Lần gần nhất tiếp Reading trên sân nhà, Barnsley cũng có tỷ lệ tương tự và họ chỉ có kết quả hòa. Xa hơn nữa, trong cả 7 lần đụng độ với Reading tại tổ ấm của mình, Barnsley chưa được nếm trải hương vị chiến thắng, và họ thua tới 5 trận trong số đó. Không chỉ lép vế về đối đầu, những gì mà Barnsley trình diễn thời gian gần đây cũng gây ra thất vọng cho NHM đội bóng.

Ở 5 vòng gần nhất thì Barnsley chỉ có 1 chiến thắng trước Hull City – CLB cũng đang có phong độ thất thường thời gian gần đây, còn lại Barnsley toàn thua. Cả 3 trận mới nhất sở hữu tỷ lệ hòa-được-thua, Barnsley cũng không thể giành chiến thắng. Reading tuy không có phong độ ổn định nhưng ít ra họ cũng nhỉnh hơn chủ nhà khi thắng 3/6 vòng gần đây và thắng kèo 5/8 trận vừa qua.

Tỷ lệ 0:0 mang đến điềm lành cho Reading bởi cả 3 trận gần nhất được xếp ngang hàng với các đối thủ thì Reading đều ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất là chiến thắng 3-1 cũng trên sân khách trước Wigan. Chính vì lẽ đó, cộng thêm cái “dớp” khi đôi bên đối đầu nên người viết tin rằng Reading là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến này.

Trên khía cạnh tổng bàn thắng, người viết cũng đánh giá cao kịch bản cởi mở khi hàng thủ của đôi bên chưa cho thấy sự chắc chắn. 7/8 trận gần đây của Barnsley và 5/7 trận vừa qua của Reading đều có tối thiểu 3 lần lưới rung cũng bởi nguyên nhân là sự yếu kém nơi tuyến phòng ngự của đôi bên.

Thông tin tỷ lệ Barnsley vs Reading:

Thông tin đối đầu Barnsley vs Reading:

- Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 84 lần, Barnsley thắng 26 trận còn Reading thắng 29 trận.

- 10 lần chạm trán gần nhất thì Barnsley thắng 2, hòa 3 và thua 5 trận.

Thông tin lực lượng Barnsley vs Reading:

Barnsley: Không có thiếu vắng nào.

Reading: John Swift, Jordan Obita chấn thương còn Sam Baldock bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Barnsley vs Reading:

Dự đoán Barnsley vs Reading:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Reading (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Barnsley 1-2 Reading

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo