x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCELONA VS VALLADOLID, 03H15 NGÀY 30/10: TÁI CHIẾM NGÔI ĐẦU

11:49 | 29/10/2019


Chỉ kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Granada, 1 chiến thắng trước Valladolid sẽ giúp cho Barcelona chiếm lại ngôi đầu từ tay đối thủ.

Nhận định Barcelona vs Valladolid, 03h15 ngày 30/10, vòng 11 VĐQG Tây Ban Nha, sân Camp Nou. Chỉ kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Granada, 1 chiến thắng trước Valladolid sẽ giúp cho Barcelona chiếm lại ngôi đầu từ tay đối thủ.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Với việc trận Siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha bị hoãn cuối tuần qua, Barcelona đã có thêm thời gian nghỉ ngơi sau chuyến làm khách đến sân của Slavia Praha ở vòng bảng UEFA Champions League. Giữa tuần này, thầy trò HLV Valverde mới thi đấu trở lại trong cuộc tiếp đón Valladolid ở vòng 11.

Lúc này với 19 điểm sau 9 trận, Barcelona đang có được vị trí thứ 2 trên BXH và chỉ kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Granada và còn thi đấu ít hơn 1 trận. Chính vì thế, 1 chiến thắng trước Valladolid sẽ giúp cho đội bóng xứ Catalan tiếp tục bám đuổi đối thủ, thậm chí còn có cơ hội chiếm lại ngôi đầu. Với thực lực của mình, nhiệm vụ giành 3 điểm là không quá khó khăn với thầy trò HLV Valverde.

Ngoài sự vượt trội về trình độ, ở thời điểm hiện tại Barcelona cũng đang cho thấy sự ổn định khi đã toàn thắng ở cả 6 trận vừa qua, trong đó có tới 4 thuộc về giải VĐQG Tây Ban Nha. Hơn nữa, ở trận đấu tới, đội bóng xứ Catalan còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng, tại Camp Nou, họ đang duy trì được thành tích toàn thắng sau 5 trận từ đầu mùa cũng như giành điểm tối đa ở cả 6 lần tiếp đón Valladolid gần nhất.

Với những gì đã thể hiện, rõ ràng mục tiêu giành 3 điểm của Barcelona không phải điều gì quá khó khăn, tuy nhiên để thắng dễ dàng hay không lại là chuyện khác khi biết rằng phía bên kia chiến tuyến, Valladolid đang cho thấy mình không phải đối thủ dễ bắt nạt với màn trình diễn khá tích cực từ đầu mùa dù không được đánh giá cao.

Lúc này, thầy trò HLV Sergio Gonzalez đã có được cho mình 14 điểm sau 10 vòng đấu và thậm chí đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH. Không những thế, với chiến thắng 2-0 trước Eibar ở vòng đấu vừa rồi, Valladolid đã nối dài mạch trận bất bại của mình lên con số 5, trong đó có những trận họ đã chơi tốt trước các đối thủ mạnh như Bilbao hay Atletico Madrid.

Làm khách trên sân của Barcelona cơ hội có điểm là gần như không có với Valladolid, thế nhưng với những gì đã thể hiện, nhất là thành tích bất bại ở 4/6 trận sân khách từ đầu mùa, trong đó có những trận giành điểm ấn tượng trước Betis hay Real Madrid, hoàn toàn có thể trông đợi vào khả năng tạo ra khó khăn của thầy trò HLV Sergio Gonzalez với đội chủ sân Camp Nou.

Trên sàn giao dịch châu Á, Barcelona được niêm yết ở tỷ lệ -2 1/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút, đây là mức chấp không quá nổi bật và cũng chỉ tương đương những lần tiếp đón Valladolid gần đây. Đáng chú ý hơn, ở cả 2 lần gần nhất được xếp ở mức kèo tương tự khi tiếp đón đối thủ này, đội chủ sân Camp Nou đều không thể vượt qua thử thách. Chính vì vậy, thầy trò HLV Sergio Gonzalez mới thực sự là cái tên đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 1/2, đánh giá cho kịch bản bùng nổ là khá cao, nhất là khi hàng công Barcelona đang chơi khá bay bổng cùng kết quả đối đầu tại Camp Nou thường xuất hiện nhiều bàn thắng trước đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Valladolid cũng đang cho thấy sự chắc chắn, vì thế chưa hẳn sẽ dễ dàng để Blaugrana áp đảo đối thủ và khả năng vượt mốc tổng bàn thắng là vẫn bị nghi ngờ ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo Barcelona vs Valladolid:

Thành tích đối đầu Barcelona vs Valladolid:

- 17 lần đụng độ gần đây, Barcelona đã thắng 12, trong khi Valladolid chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Barcelona đã toàn thắng cả 6 lần tiếp đón Valladolid gần nhất.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 4 trong tổng số 5 lần đụng độ vừa rồi.

- Mùa trước, Barcelona đã toàn thắng sau 2 lượt đối đầu

Thống kê phong độ Barcelona vs Valladolid:

Thông tin lực lượng Barcelona vs Valladolid:

Barcelona: Pique trở lại sau án phạt, chỉ còn Ousmane Dembele vắng mặt vì lý do này , trong khi Umtiti và Sergi Robertto vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Valladolid: Javie Sanchez ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Fede San Emererio, Ruben Alcaraz và Sandro Ramirez vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Valladolid:

Dự đoán Barcelona vs Valladolid:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valladolid (+2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Barcelona 2-1 Valladolid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo