x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAPOLI TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM Ở PHIÊN CHỢ HÈ MUỘN

11:45 | 11/08/2022


Khi mùa giải mới sắp khởi tranh (Serie A khai mạc ngày 15/8), Napoli bất ngờ trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng!

Gần như phớt lờ mọi giao dịch ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, song, khi mùa giải mới sắp khởi tranh (Serie A khai mạc ngày 15/8), Napoli bất ngờ trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng!

Đội bóng này chuẩn bị đưa về 3 tân binh gồm thủ môn Kelor Navas và cặp tiền đạo Giovanni Simeone - Giacomo Raspadori. Những cầu thủ này được xem là rất phù hợp với Napoli ở thời điểm hiện tại.

Thật ra, thủ môn Navas chỉ là “phương án B” trong chuyển nhượng của Napoli. Bởi trước đó, Kepa của Chelsea mới là người mà HLV Luciano Spalletti muốn mang về. Thế nhưng, do cuộc đàm phán với Chelsea không thành công, nên Napoli chuyển hướng sang Navas và đã đạt được thỏa thuận với PSG. Theo đó, đội bóng của Italia đồng ý trả 50% lương của thủ môn người Costa Rica, người được cho là rất hài lòng gia nhập Napoli để có cơ hội thi đấu ở Champions League. Anh này không thích chỉ là dự bị cho Donnarumma nếu tiếp tục ở lại PSG.

Giovanni Simeone (27 tuổi) sẽ gia nhập Napoli theo điều khoản mượn có trả phí là 3,5 triệu euro từ Verona, kèm cam kết sẽ mua đứt với giá 12 triệu euro, khi hợp đồng mượn kết thúc. Sự xuất hiện của chân sút người Argentina được xem là sẽ giúp Napoli giải quyết xong bài toán tìm người thay Andrea Petagna (chuyển sang Monza). Hôm nay, 11/8, Giovanni sẽ có cuộc kiểm tra y tế để hoàn tất thủ tục. Sở dĩ Napoli đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ con trai HLV Diego Simeone là bởi, họ muốn chân sút này sớm tập luyện cùng các đồng đội mới. Và nếu mọi việc suôn sẻ, Giovanni sẽ lãnh xướng hàng công Napoli ở trận ra quân gặp Verona vào ngày 15/8 tới.

Giacomo Raspadori (22 tuổi) là gương mặt cuối cùng trong số ba mục tiêu đang được Napoli hoàn tất thủ tục chiêu mộ! Tuy nhiên, đây lại được xem là tân binh được đánh giá cao nhất. Tuyển thủ Italia được HLV Spalletti xem như chân sút chủ lực của Napoli ở mùa mới. Bản thân Raspadori cũng đã đạt thỏa thuận với Napoli với mức lương 2,5 triệu/mùa trong 5 năm. Dù vậy, do Napoli và Sassuolo vẫn đang đàm phán về phí chuyển nhượng nên Raspadori chưa thể đến Napoli để kiểm tra y tế. Song theo nhiều nguồn tin, khả năng hai CLB sẽ thống nhất phí chuyển nhượng ở con số 35 triệu euro cho thương vụ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo