x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BANANTS YEREVAN VS CUKARICKI, 22H00 NGÀY 16/7: KHÔNG CÓ BẤT NGỜ

09:36 | 16/07/2019


Để thua tan nát trong trận lượt đi tại Serbia, gần như sẽ không có bất ngờ nào xảy ra dù Banants có lợi thế sân nhà trong lần tái đấu này.

Nhận định Banants Yerevan vs Cukaricki, 22h00 ngày 16/7, lượt về vòng loại 1 Europa League, sân Banants. Để thua tan nát trong trận lượt đi tại Serbia, gần như sẽ không có bất ngờ nào xảy ra dù Banants có lợi thế sân nhà trong lần tái đấu này.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Cũng giống như những mùa giải gần đây, Banants Yerevan đang đứng trước nguy cơ dừng bước ngay từ vòng loại đầu điên ở đấu trường Europa League sau khi để thua tới 0-3 ở trận lượt đi trên sân của Cukaricki. Trên thực tế, trong lịch sử tham dự đấu trường châu Âu của mình, thầy trò HLV Ilshat Faizulin cũng mới chỉ 1 lần vượt qua vòng loại thứ nhất.

Với thất bại tới 0-3 ở lượt đi, khả năng ngược dòng ở cuộc tái đấu tới đây với đại diện Armenia là rất khó khăn, thậm chí việc giành phần thắng đã rất nan giải chứ chưa nói đến việc phải thắng với cách biệt tối thiểu 4 bàn. Cần biết rằng, ngoài trình độ chuyên môn bị đánh giá yếu hơn thì bản thân phong độ của Banants Yerevan cũng đang khiến cho hy vọng của họ trở nên xa với hơn.

Cụ thế ở 9 trận gần nhất, thầy trò HLV Ilshat Faizulin đã không biết đến chiến thắng, thậm chí tính cả trận thua ở lượt đi vừa rồi, họ cũng đã trải qua 3 trận liên tiếp phải nhận thất bại. Bên cạnh đó, dù mang danh được chơi trên sân nhà, thế nhưng với cả 3 trận không biết đến chiến thắng vừa rồi, trong đó gần nhất là 2 thất bại, lợi thế này xem ra cũng không mang nhiều giá trị.

Trong khi đó, về phía Cukaricki, với chiến thắng tới 3-0 trên sân nhà ở lượt đi, cửa đi tiếp của đại diện Serbia đang là rất rộng mở khi chỉ cần 1 kết quả hòa hay thậm chí là để thua với cách biệt không quá 2 bàn hoặc có thể thua với cách biệt 3 bàn nhưng phải có bàn thắng trên sân của Baanants Yerevan. Đây rõ ràng là những mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Veselinovic.

Thậm chí với thực lực của mình, khả năng đại diện Serbia còn tiếp tục giành chiến thắng ở trận lượt về tới đây còn là rất lớn. Bên cạnh đó, phong độ thi đấu có phần ổn định của Cukaricki cũng là 1 phần lý do mang đến sự tin tưởng vào 1 kết quả khởi sắc cho đội bóng này khi hiện tại họ đang duy trì được chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng.

 Đáng nói hơn, trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Veselinovic còn được niêm yết ở cửa trên với tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp ở trận đấu tới đây. Trong bối cảnh chỉ cần 1 kết quả hòa, thậm chí là thua với cách biệt thấp, chưa kể cuối tuần này còn chính thức bước vào mùa giải mới ở giải VĐQG Serbia, đây rõ ràng là tín hiệu đầy tích cực cho Cukaricki.

Còn với Banants Yerevan, mặc dù trong hoàn cảnh bắt buộc phải thắng và phải thắng đậm để lật ngược tình thế, mức kèo như đã được niêm yết rõ ràng càng khiến cho hy vọng của đội bóng này trở nên hết sức mong manh. Và với những gì đã thể hiện, thậm chí họ còn đang đứng trước nguy cơ tiếp tục nhận thất bại ở lượt về sắp tới, vì vậy đây sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu ở trận này cũng đang không đem đến nhiều hy vọng cho kịch bản tưng bừng lưới rung. Trên thực tế, trong cảnh đã có lợi thế, Cukaricki không cần phải quá vội vàng với thế trận tấn công, trong khi Banants Yerevan ở thể yếu hơn cũng khó tạo ra nhiều điểm nhấn. Ở hoàn cảnh này, mốc dưới sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi vừa rồi trên sân của Cukaricki là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, kết quả đội chủ nhà thắng 3-0.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Banants Yerevan: Hayrapetyan, Ayvazyan, Voskanyan, Kpodo, Petrosyan, Camara, Kobzar, Bareghamyan, Dashyan, Stanojevic, Glisic.

Cukaricki: Belic, Cirkovic, Sapic, Puskaric, Bogosavac, Docic, Kovac, Vidosavljevic, Stojanovic, Lukovic, Tedic.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cukarichki (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Banants Yerevan 0-1 Cukaricki

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo