x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BẮC IRELAND VS ÁO, 0H00 NGÀY 19/11: ĐỘI NHÀ GẶP KHÓ

09:28 | 18/11/2018


Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Áo, 00h00 ngày 19/11

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Áo, 0h00 ngày 19/11, vòng bảng UEFA Nations League. Bắc Ireland đang dồn toàn lực để có được điểm số đầu tiên những trước Áo sẽ là chốt chặn vô cùng khó khăn.

Cục diện bảng 3, League B đã ngã ngũ trước khi diễn ra lượt trận cuối cùng. Bắc Ireland đã nhận tấm vé xuống League C thi đấu ở mùa giải tới, khi toàn thua cả 3 trận đã đấu. Trong khi đó, Bosnia đã chắc chắn giành tấm vé thăng hạng League A. Với ĐT Áo, họ sẽ an phận ở vị trí nhì bảng, bất chấp kết quả trận đấu đêm nay.

Lượt trận cuối cùng này giữa Bắc Ireland và Áo chỉ còn mang tính thủ tục. Tuy nhiên, không vì thế mà trận đấu đêm nay diễn ra thiếu kịch tính, bởi mối thâm thù giữa đôi bên trong quá khứ. Đầu những năm 90 của thế kỷ trước, Áo liên tục ôm hận trước Bắc Ireland, khi để thua 3, hòa 1 sau 4 trận tại các vòng loại EURO 1992 và 1996.

Những năm gần đây, bóng đá Bắc Ireland không còn giữ được phong độ tốt nhất và trở thành đội bóng trung bình yếu của khu vực. Trái lại, Áo lại vươn lên thành cái tên khó chịu tại khu vực và ít nhất, đã át vía lại so với các cầu thủ Bắc Ireland. Vòng loại World Cup 2006, Áo bất bại trước Bắc Ireland với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở vòng bảng UEFA Nations League Áo cũng dễ dàng vượt qua đối thủ bằng chiến thắng 2-0 ở lượt đi.

Thực tế, Bắc Ireland đã đặt mục tiêu quyết có kết quả tốt ở trận này. Bằng chứng là họ chỉ ra sân với đội hình B trong trận giao hữu hòa đội bóng láng giềng CH Ireland cách đây ít hôm, để dồn lực lượng mạnh nhất cho trận đấu đêm nay. Những trụ cột của họ là Gareth McAuley, Paddy McNair, Corry Evans, Jamie Ward, Shane Ferguson hay Kyle Lafferty đều chỉ ngồi dự bị trong trận gặp CH Ireland.

Chính vì vậy, Bắc Ireland không chỉ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể, mà các ngôi sao hàng đầu đều rất sung sức, cũng như tràn đầy quyết tâm chiến thắng đêm nay. Ngược lại, Áo rõ ràng chỉ xem đây là một trận đấu thủ tục thực sự. Họ đã dồn lực lượng mạnh nhất cho trận quyết chiến với Bosnia cách đây ít ngày, do vậy những trụ cột đều đã xuống sức. 

Bước vào trận đấu cuối cùng này, Áo vẫn đang có những ngôi sao sáng nhất trong đội hình là Arnautovic, Alaba, Dragovic, Lazaro. Trong khi đó, bóng đá Bắc Ireland thời điểm hiện tại thiếu đi các cầu thủ đẳng cấp, đặc biệt là ở trên hàng tấn công. Với đội hình hiện tại, thật khó để tin để đội chủ nhà có thể giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 7 trận đối đầu trong quá khứ, Bắc Ireland thắng 3, hòa 2 và để thua 2 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bắc Ireland (4-3-3): Farre; McNair, Cathcart, Evans, Lewis; Norwood, Davis, Saville, Evans, Boyce, Dallas.

Áo (4-2-3-1): Linder; Alaba, Hinteregger, Dragovic, Lainer; Baumgartlinger, Zulj; Schopf, Kainz, Lazaro; Arnautovic.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Áo -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁNBắc Ireland 0-1 Áo

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo