x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BÀ RỊA VŨNG TÀU VS TÂY NINH, 15H30 NGÀY 25/9: TẠO CÚ BỨT PHÁ

11:59 | 25/09/2020


Trong khi các đối thủ cạnh tranh đều gặp khó, Bà Rịa Vũng Tàu có cơ hội rất lớn để tạo ra cuộc bứt phá nếu bỏ túi trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định Bà Rịa Vũng Tàu vs Tây Ninh, 15h30 ngày 25/9, vòng 10 hạng Nhất QG, sân Bà Rịa. Trong khi các đối thủ cạnh tranh đều gặp khó, Bà Rịa Vũng Tàu có cơ hội rất lớn để tạo ra cuộc bứt phá nếu bỏ túi trọn vẹn 3 điểm.

Trước khi bước vào quãng nghỉ tránh dịch kéo dài chẵn 2 tháng vừa qua, Bà Rịa Vũng Tàu đã kịp leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Khánh Hòa 1-0 ngay trên sân 19/8. Trước đó, thầy trò Trần Minh Chiến đã trải qua 2 trận liên tiếp bất khả thắng (0-1 Bình Phước, 1-1 Cần Thơ).

Ở vòng 10 này, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ tiếp đón Tây Ninh. Trong bối cảnh Khánh Hòa và Bình Định phải chạm trán nhau tại Quy Nhơn còn Phố Hiến có chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến sân của Đồng Tháp, Bà Rịa Vũng Tàu có cơ hội rất lớn để tạo ra cuộc bứt phá nếu bỏ túi trọn vẹn 3 điểm.

Nếu không có bất ngờ lớn nào xảy ra, nhiều khả năng thầy trò Trần Minh Chiến sẽ được toại nguyện. Trên thực tế Tây Ninh thi đấu không quá tệ, họ đã tích lũy được 11 điểm sau 9 vòng và đứng ở vị trí thứ 7. Thế nhưng vấn đề của đội bóng này nằm ở những chuyến hành quân xa nhà.

Trên sân khách, Tây Ninh chưa biết thế nào là chiến thắng, thậm chí mới có 1 trận hòa, còn lại toàn thua. Nếu lấy mốc từ đầu năm 2020, Tây Ninh hòa 1, thua 8 ở 9 trận vừa qua. Với hàng tranh như vậy, Tây Ninh được dự báo sẽ trải qua 90 phút khổ đau trên sân Bà Rịa. 

Dù Bà Rịa Vũng Tàu được dự báo sẽ thắng kèo handicap nhưng khả năng trận đấu nổ Tài không cao. Sau 9 vòng, Bà Rịa Vũng Tàu mới ghi 12 bàn, bằng với đội cuối bảng Cần Thơ. Trong khi đó, Tây Ninh chưa một lần được ăn mừng bàn thắng. Nếu tính tổng thể, đội bóng này mới ghi 7 bàn, tức bình quân 0,78 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ Bà Rịa Vũng Tàu vs Tây Ninh:

Thành tích đối đầu Bà Rịa Vũng Tàu vs Tây Ninh:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

Dự đoán Bà Rịa Vũng Tàu vs Tây Ninh:

Lựa chọn tốt nhất: Bà Rịa Vũng Tàu thắng TLCA cả trận

DỰ ĐOÁN: Bà Rịa Vũng Tàu 2-0 Tây Ninh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo