x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AZ ALKMAAR VS HEERENVEEN, 23H30 NGÀY 19/10: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

23:38 | 18/10/2019


Dù được đánh giá cao hơn, nhưng với sự khởi sắc của đối thủ trong thời gian qua, sẽ không dễ để AZ Alkmaar nghĩ tới một chiến thắng.

Nhận định AZ Alkmaar vs Heerenveen, 23h30 ngày 19/10, vòng 10 VĐQG Hà Lan, sân Cars Jeans. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng với sự khởi sắc của đối thủ trong thời gian qua, sẽ không dễ để AZ Alkmaar nghĩ tới một chiến thắng.

TLCA: 0:1

TX: 3

Trước hết, cần phải nói cho rõ, tiếng là có ưu thế sân bãi, nhưng đây là trận đấu mà AZ Alkmaar phải đá trên sân trung lập. Do “tổ ấm” AFAS đang trong quá trình tu bổ, nên AZ Alkmaar phải mượn sân Cars Jeans của Den Haag làm nơi tiếp khách. Chính vì vậy, yếu tố địa lợi với AZ Alkmaar không được xét đến trong cuộc tiếp đón Heerenveen vào đêm nay.

Ở hoàn cảnh đó, vượt qua kèo chấp 0:1 mà nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch không phải là nhiệm vụ đơn giản với thầy trò Arne Slot. Điều đó càng trở nên thực tế, khi đây không phải là thời điểm AZ Alkmaar đạt phong độ cao nhất. Nói cách khác, họ đang có dấu hiệu chững lại sau khởi đầu khá ấn tượng.

2 trận gần đây, AZ Alkmaar không thua nhưng cũng không thắng. Trận đầu, đoàn quân của HLV Slot hòa MU 0-0 ở vòng bảng Europa League. Trận kế tiếp, họ bị Willem II chia điểm ở vòng 9 giải VĐQG. Nên nhớ, nếu Vangelis Pavlidis thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 86 cho Willem II, AZ Alkmaar đã phải rời sân với 2 bàn tay trắng.

Thách thức dành cho AZ Alkmaar càng tăng cao, khi Heerenveen thi đấu rất khởi sắc trong gần 1 tháng trở lại đây. Đội bóng của Văn Hậu thắng 2, hòa 2 ở 4 trận vừa qua, 3 trong số đó giữ sạch lưới. Cần biết thêm rằng, lần gần nhất được AZ Alkmaar chấp 1 bàn, Heerenveen không những bất bại mà còn ca khúc khải hoàn với tỷ số 3-2.

Thông tin tỷ lệ AZ Alkmaar vs Heerenveen:

Thành tích đối đầu AZ Alkmaar vs Heerenveen:

- Hai đội đã gặp nhau 49 trận, AZ Alkmaar thắng 20, hòa 10, thua 19.

- Theo châu Á, AZ Alkmaar thắng 18, hòa 2, thua 16. 

Thông tin lực lượng AZ Alkmaar vs Heerenveen:

AZ Alkmaar: Myron Boadu (treo giò); Albert Gudmundsson (chấn thương).

Heerenveen: Jan Ras (chấn thương).

Đội hình dự kiến AZ Alkmaar vs Heerenveen:

Dự đoán AZ Alkmaar vs Heerenveen:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Heerenveen +1

DỰ ĐOÁN: AZ Alkmaar 2-2 Heerenveen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo