x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AUGSBURG VS RB LEIPZIG, 20H30 NGÀY 27/6: ĐIỂM TỰA LUNG LAY

09:49 | 27/06/2020


Vấn đề của Augsburg lúc này chính là phong độ nghèo nàn của họ trên sân nhà, cụ thể như ở 5 vòng đấu gần nhất, họ đã để thua tới 3 và chỉ có được 2 kết quả hoà.

Nhận định Augsburg vs RB Leipzig, 20h30 ngày 27/6, vòng 34 VĐQG Đức, sân WWK Arena. Vấn đề của Augsburg lúc này chính là phong độ nghèo nàn của họ trên sân nhà, cụ thể như ở 5 vòng đấu gần nhất, họ đã để thua tới 3 và chỉ có được 2 kết quả hoà.

 

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/2

Với khoảng cách lên tới 3 điểm so với đội đứng thứ 5 cùng hiệu số bàn thắng bại vượt trội, 1 vị trí trong tốp 4 gần như đã nằm chắc trong tay RB Reipzig, cụ thể lúc này, với 63 điểm sau 33 vòng đấu, thầy trò HLV Nagelsmann đang có được vị trí thứ 3 trên BXH. Trong tình cảnh đó, cuộc chạm trán với Augsburg ở vòng đấu cuối của mùa giải tới đây cũng không còn nhiều ý nghĩa với đội bóng này.

Trên thực tế, ngoài việc động lực thi đấu bị nghi ngờ do đã gần như chắc chắn cho 1 suất dự Champions League mùa sau, bản thân phong độ của RB Leipzig cũng bị nghi ngờ ở trận đấu tới. Cụ thể từ giai đoạn trở lại sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, thầy trò HLV Nagelsmann đã trải qua 8 vòng đấu mà chỉ giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng.

Hơn nữa ở cuộc đụng độ sắp tới, RB Leipzig còn phải hành quân đến WWK Arena, mặc dù phong độ xa nhà trong thời gian qua là khá tích cực khi đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất, thế nhưng với địa danh mà thầy trò HLV Nagelsmann phải viếng thăm sắp tới, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng khi biết rằng đó là nơi họ chưa từng thắng ở 4 trận gần đây.

Bên cạnh đó, đối thủ mà RB Leipzig phải chạm trán sắp tới cũng sẽ là 1 Augsburg đang sở hữu phong độ khá tích cực trong giai đoạn vừa rồi với 2 chiến thắng và 3 hoà sau 7 vòng đấu. Đồng thời tinh thần của đội bóng này là cũng khá tốt khi đã chính thức trụ hạng khi đã có tới 36 điểm sau 33 trận, đứng thứ 15 trên BXH cùng khoảng cách lên tới 6 điểm so với nhóm cầm đẻn đỏ.

Tuy vậy, vấn đề của thầy trò HLV Herrlich lúc này chính là phong độ đầy nghèo nàn của họ trên sân nhà, cụ thể như ở 5 vòng đấu gần nhất, họ đã để thua tới 3 và chỉ có được 2 kết quả hoà. Hơn nữa về góc độ của đội khách, dù đang bị đặt trong rất nhiều nghi vấn, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, họ vẫn đang được đánh giá tích cực với mức chấp 1 1/2 dù điểm ăn có cao hơn đôi chút.

Cần biết rằng, đây cũng là mức chấp cao nhất mà RB Leipzig có được ở 4 lần viếng thăm WWK Arena từ trước đến nay. Chưa kể là ở lượt đi vừa rồi, dù được chơi trên sân nhà nhưng họ cũng chỉ chấp 1 3/4. Chính vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Nagelsmann ở trận đấu tới.

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2, khả năng bùng nổ của trận đấu này đang được đánh giá khá cao, kể cả khi điểm ăn đang giữ thấp hơn cho cửa Xỉu. Điều này cũng hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng ở hiện tại, cả 2 đều đang có được sự thoải mái về mặt tinh thần khi đã hoàn thành các mục tiêu của mình. Trong bối cảnh ấy, có thể trông đợi vào mốc trên của trận đấu. 

Thông tin tỷ lệ Augsburg vs RB Leipzig:

Thành tích đối đầu Augsburg vs RB Leipzig:

- 10 lần đụng độ gần nhất, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Augsburg đã thắng 1 và hoà 3 ở 4 lần tiếp đón RB Leipzig vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 5/7 lần đụng độ vừa rồi.

- Lượt đi mùa này, RB Leipzig đã thắng 3-1 khi tiếp đón Augsburg.

Thông tin lực lượng Augsburg vs RB Leipzig:

Augsburg: Cordova, Giefer, Iago, Jensen, Luthe và Moravek vẫn còn nghi ngờ cho khả năng xuất hiện ở trận này.

RB Leipzig : Poulsen, Sabitzer và Wolf vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ampadu, Forsberg, Laimer và Schick vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Augsburg vs RB Leipzig:

Augsburg (4-2-3-1): Koubek, Framberger, Gouweleeuw, Uduokhai, Max, Khedira, Baier, Bazee, Richter, Vargas, Niederlechner.

RB Leipzig (3-4-2-1): Gulacsi, Klostermann, Upamecano, Halstenberg, Mukiele, Adams, Kampl, Angelino, Olmo, Nkunku, Werner.

Dự đoán Augsburg vs RB Leipzig:

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig (-1 1/2) cả trận vả Tài (3 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Augsburg 1-4 RB Leipzig

 

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo