x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AUE VS GREUTHER FURTH, 23H30 NGÀY 25/9: THẮNG LỢI TIẾP THEO

10:01 | 25/09/2020


Trước đối thủ không quá mạnh như Greuther Furth, Aue hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Nhận định Aue vs Greuther Furth, 23h30 ngày 25/9, vòng 2 hạng 2 Đức, sân Sparkassen Erzgebirgs. Trước đối thủ không quá mạnh như Greuther Furth, Aue hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Ở giải hạng 2 Đức mùa trước, Aue có thành tích không tệ khi về đích ở vị trí thứ 7. Còn ở mùa giải này, họ đã có màn ra quân thành công khi dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân của tân binh Würzburger Kickers. Chiến thắng này đã mang lại sự hưng phấn không nhỏ cho thầy trò HLV Dirk Schuster khi họ trở về sân nhà tiếp đón Greuther Furth ở vòng đấu thứ 2.

Ở 3 màn tiếp đón Greuther Furth gần nhất, Aue đều bị xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Trận tái đấu đêm nay giữa 2 đội không có sự thay đổi lớn về tỷ lệ. Điểm khác biệt là điểm ăn của Aue ở mốc tỷ lệ 0:0 đang giảm rất mạnh. Trước giờ bóng lăn, kèo chính có thể được đẩy lên mốc 0:1/4.

Cơ hội dành cho Aue là rất lớn bởi ngoài sự hưng phấn sau trận ra quân tưng bừng, họ còn có ưu thế sân nhà ở trận đấu đêm nay. Ở giải hạng 2 Đức mùa trước, có thể thấy Aue thi đấu rất ấn tượng ở sân nhà. Họ lọt top những CLB có tỷ lệ thắng kèo sân nhà cao nhất giải hạng 2 Đức. Chẳng nói đâu xa, trong 11 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò Dirk Schuster đã có tới 8 trận vượt qua rào cản handicap.

Đặc biệt, Aue rất có duyên với tỷ lệ 0:0. Trong 7 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, Aue đã có tới 5 chiến thắng. Do đó, trước đối thủ không quá mạnh như Greuther Furth, thầy trò Dirk Schuster hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Khác với Aue, Greuther Furth đã gây thất vọng khi bị Osnabruck cầm hòa 1-1 ở vòng mở màn. Trước đó, họ cũng rất nhọc nhằn mới vượt qua đối thủ yếu là Meinerzhagen ở cúp QG Đức (thắng trên loạt đấu súng). Xét phong độ, thầy trò Stefan Leitl không mang lại sự tin tưởng lớn bởi họ chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Không chỉ vậy, Greuther Furth còn không nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Cụ thể, trong 5 màn đụng độ Aue gần nhất ở giải hạng 2 Đức, họ đã để thua 4 và không biết mùi chiến thắng. Trước đối thủ như vậy, rõ ràng Aue mang lại hy vọng đầu tư lớn hơn.

Aue đang trình diễn lối chơi tấn công khá cởi mở nên 7/10 trận gần nhất của đội bóng này kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. 4/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự. Do đó, với tỷ lệ 2 3/4 mà nhà cái niêm yết, cặp đấu này rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng.

Thông tin tỷ lệ Aue vs Greuther Furth:

Thành tích đối đầu Aue vs Greuther Furth:

- Aue bất bại trong 5 màn đụng độ Greuther Furth gần nhất ở giải hạng 2 Đức (thắng 4, hòa 1).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

- Aue bất bại trong 5 màn tiếp đón Greuther Furth gần nhất (thắng 2, hòa 3).

Đội hình dự kiến Aue vs Greuther Furth:

Aue: Mannel, Gonther, Samson, Ballas,Strauss, Riese, Gnjatic, Rizzuto, Nazarov, Kruger, Hochscheidt.

Greuther Furth: Burchert, Raum, Mavraj, Bauer, Meyerhofer, Green, Ernst, Sarpei, Seguin, Nielsen, Hrgota.

Dự đoán Aue vs Greuther Furth:

Lựa chọn tốt nhất: Aue cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Aue 2-1 Greuther Furth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo