x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO SAN LUIS VS ATLAS, 07H00 NGÀY 10/8: THÁCH THỨC LỚN LAO

23:02 | 09/08/2020


Hành quân tới sân của Atletico San Luis là thách thức dành cho Atlas là rất lớn khi bản lĩnh của đội chủ nhà vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đội khách.

Nhận định Atletico San Luis vs Atlas, 07h00 ngày 10/8, vòng 3 VĐQG Mexico, sân Alfonso Lastras Ramirez. Hành quân tới sân của Atletico San Luis là thách thức dành cho Atlas là rất lớn khi bản lĩnh của đội chủ nhà vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đội khách.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Atletico San Luis đang thể hiện phong độ hết sức bết bát từ cuối mùa giải trước cho tới những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, khi mạch trận không thắng của đội chủ nhà lên tới con số 7 trận liên tiếp, trong đó có 5 thất bại và 2 trận hòa. Theo kèo châu Á, Atletico San Luis toàn thua ở 5 trận gần nhất.

Ở mùa giải mới nay, Atletico San Luis mới giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu và rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Đây là thành tích được dự đoán từ trước, bởi thực lực của đội bóng này vốn không được đánh giá quá cao trước khi chiến dịch khởi tranh. Còn nhớ, ở giai đoạn lượt về của mùa giải trước, trước khi phải dừng lại sau 10 vòng đấu San Luis cũng chỉ đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 13 điểm.

Atletico San Luis gây thất vọng cho NHM 1 thì đội khacts Atlas mang tới thất vọng 10. Sau 10 vòng đấu ở giai đoạn lượt về mùa trước, Atlas chỉ có được 9 điểm và đứng áp chót bảng xếp hạng. Hiện tại, phong độ của đội bóng này vẫn tiếp tục tệ hại, khi chưa có được điểm nào sau 2 vòng đầu tiên, đứng bét bảng xếp hạng.

Phải hành quân tới sân của Atletico San Luis, thách thức dành cho Atlas là rất lớn. Dẫu đội chủ nhà cũng đang thi đấu rất kém cỏi thời gian qua, nhưng bản lĩnh của đội bóng này vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đội khách, những người để thua 6/7 trận xa nhà gần nhất. Chưa kể, ở trận đối đầu gần nhất mùa giải trước, Atletico San Luis cũng có chiến thắng trên sân của Atlas.

Hàng phòng ngự 2 đội đều bộc lộ những sơ hơ rất đáng tiếc thời gian qua. Với Atletico San Luis, họ để thủng lưới 6 bàn ở 3 trận đã đấu. Với Atlas, đội khách để thua 7 bàn ở 3 trận đã qua. Trận cầu này bởi thế khả năng sẽ diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn.

Thông tin tỷ lệ kèo Atletico San Luis vs Atlas:

Thành tích đối đầu Atletico San Luis vs Atlas:

- Trận đối đầu gần nhất, Atletico San Luis thắng 2-1.

Dự đoán Atletico San Luis vs Atlas:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico San Luis -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico San Luis 2-1 Atlas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo