x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO PARANAENSE VS INTERNACIONAL, 07H30 NGÀY 12/9: VIẾT TIẾP LỊCH SỬ

00:01 | 12/09/2019


Atletico Paranaense chưa từng đăng quang tại Cúp QG nên đội chủ nhà đang đặt quyết tâm rất lớn để viết tiếp lịch sử.

Nhận định Atletico Paranaense vs Internacional, 07h30 ngày 12/9, lượt đi chung kết Cúp QG Brazil, sân Arena da Baixada. Atletico Paranaense chưa từng đăng quang tại Cúp QG nên đội chủ nhà đang đặt quyết tâm rất lớn để viết tiếp lịch sử.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Atletico Paranaense đang thi đấu không thực sự ấn tượng tại Brazil Serie A mùa giải 2019, khi chỉ đứng thứ 9 trên BXH sau khi đã đi được 1 nửa chặng đường và hiện bị đội đầu bảng bỏ xa với khoảng cách lên tới 13 điểm. Chưa hết, Atletico Paranaense cũng đã dừng chân ở Copa Libertadores, sau thất bại trước Boca Juniors ở vòng 1/8.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là bởi các cầu thủ chủ nhà đang quá tập trung cho mặt trận cúp quốc gia, nơi họ lần lượt vượt qua những đối thủ khó nhằn như Flamengo (đội đang đứng đầu bảng Brazil Serie A) ở tứ kết hay mới nhất là Gremio ở bán kết để giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Trong lịch sử 95 năm tồn tại, Atletico Paranaense từng 1 lần vô địch Brazil Serie A (2001), 1 chức vô địch Copa Sudamericana (2018), nhưng chưa từng đăng quang ngôi vô địch cúp quốc gia Brazil. Chính bởi thế, đoàn quân của HLV Tiago Nunes đang đặt quyết tâm rất lớn để viết tiếp lịch sử cho sân Arena da Baixada.

Đối thủ của Atletico Paranaense ở trận chung kết là Internacional, đội bóng cũng đã xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Brazil Serie A, Palmeiras ở tứ kết, trước khi vượt qua ĐKVĐ cúp quốc gia, Cruzeiro ở bán kết. Nhìn chung, thử thách mà 2 đội vượt qua cho thấy họ xứng đáng với tấm vé vào tới chúng kết.

Lợi thế lúc này đang dành cho Atletico Paranaense, khi họ được chơi trận lượt đi trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, đoàn quân HLV Nunes đang có được màn trình diễn khá ấn tượng với 3/4 trận gần nhất giành chiến thắng. Trong khi đó, sân khách lại đang khiến NHM của Internacional, khi họ toàn thua 2 trận xa nhà gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Chưa kể, 4 chuyến viếng thăm sân Arena da Baixada gần nhất, Internacional cũng nhận tới 3 thất bại và 1 trận hòa.

Thông tin tỷ lệ kèo Atletico Paranaense vs Internacional:

Thông tin đối đầu Atletico Paranaense vs Internacional:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Atletico Paranaense thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 5 trận.

Dự đoán Atletico Paranaense vs Internacional:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Paranaense -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Paranaense 2-1 Internacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo