x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MINEIRO VS COLON, 07H30 NGÀY 27/9: HƠN HẲN KINH NGHIỆM

00:30 | 27/09/2019


Atletico Mineiro được tin tưởng bởi ngoài ưu thế sân nhà, họ còn hơn hẳn Colon về kinh nghiệm và đẳng cấp ở sân chơi tầm châu lục.

Nhận định Atletico Mineiro vs Colon, 07h30 ngày 27/9, lượt về bán kết Copa Sudamericana, sân Mineirao. Atletico Mineiro được tin tưởng bởi ngoài ưu thế sân nhà, họ còn hơn hẳn Colon về kinh nghiệm và đẳng cấp ở sân chơi tầm châu lục.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Ở trận lượt đi bán kết Copa Sudamericana trên sân của Colon, Atletico Mineiro đã sớm có bàn thắng dẫn trước trong hiệp đấu thứ nhất. Nhưng ở hiệp đấu thứ 2, do phòng ngự không tốt, đại diện của Brazil đã để đối thủ ngược dòng thành công. Sau trận đấu này, thầy trò Rodrigo Santana tiếp tục gây thất vọng ở giải quốc nội khi để thua 0-1 trên sân của Avai.

Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của Atletico Mineiro trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, ở trận tái đấu Colon thuộc lượt về bán kết Copa Sudamericana, đội bóng của HLV Rodrigo Santana vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4. Kèo chấp này đã thể hiện rõ vị thế của đội bóng Brazil. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội chủ nhà vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

Atletico Mineiro được tin tưởng bởi ngoài ưu thế sân nhà, họ còn hơn hẳn Colon về kinh nghiệm và đẳng cấp ở sân chơi tầm châu lục. Đặc biệt, ở trận lượt đi, dù để thua song 1 bàn thắng ghi được đã mang lại ít nhiều lợi thế cho thầy trò Rodrigo Santana. Nhờ bàn thắng đó, đội bóng Brazil chỉ cần thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 là đoạt vé vào chung kết.

Điểm tựa của Atletico Mineiro chính là sự cổ vũ của khán giả nhà. Thống kê chỉ ra rằng trong 8 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò Rodrigo Santana chỉ để thua 2 trận (thắng 5, hòa 1, thua 2).

Trái ngược với đó, Colon không thể hiện được nhiều trong những chuyến làm khách. Ở trận gặp Lanus vừa qua ở giải VĐQG Argentina, đội bóng này đã để thua 2-3. Đây là thất bại thứ 5 liên tiếp trên sân khách của thầy trò Pablo Lavallén. Đặc biệt, trong 5 trận sân khách gần nhất, Colon có tới 4 trận để thủng lưới ít nhất 2 bàn.

Với hàng thủ như vậy, Colon khó có thể chống lại sức mạnh của Atletico Mineiro. Giới chuyên môn tin tưởng rằng với điểm tựa sân nhà và lợi thế có được ở trận lượt đi, đội bóng Brazil sẽ ngược dòng thành công.

Thông tin tỷ lệ kèo Atletico Mineiro vs Colon:

Thành tích đối đầu Atletico Mineiro vs Colon:

- Ở trận lượt đi, Atletico Mineiro để thua 1-2 trên sân của Colon.

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Colon:

Atletico Mineiro: Cleiton, Patric, Rever, Maidana, Santos, Jair, Elias, Chara, Vinicius, Cazares, Di Santo.

Colon: Burian, Vigo, Ortiz, Olivera, Escobar, Zuqui, Lertora, Aliendro, Estigarribia, Rodriguez, Morelo.

Dự đoán Atletico Mineiro vs Colon:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Mineiro cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Mineiro 2-0 Colon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo