x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS VILLARREAL, 03H00 NGÀY 24/2: ĐÁNH SẬP TÀU NGẦM

14:03 | 23/02/2020


Với điểm tựa sân nhà, Atletico Madrid được tin tưởng sẽ đánh sập "Tàu ngầm vàng" Villarreal.

Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal, 03h00 ngày 24/2, vòng 25 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Với điểm tựa sân nhà, Atletico Madrid được tin tưởng sẽ đánh sập "Tàu ngầm vàng" Villarreal.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Trái với màn trình diễn ấn tượng ở đấu trường châu Âu bằng chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở trận lượt đi vòng 1/8 – UEFA Champions League cách đây ít ngày, tại sân chơi quốc nội mà cụ thể là giải VĐQG Tây Ban Nha, Atletico Madrid đang thể hiện 1 bộ mặt hết sức bất ổn và dần tự loại mình khỏi cuộc đua vô địch.

Tính ra, ở 5 vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại đã thua tới 2 và hoà 2, qua đó tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với chỉ 40 điểm sau 24 vòng đấu, bằng với đội đang đứng thứ 4 là Sociedad nhưng kém hiệu số bàn thắng bại, còn với vị trí dẫn đầu của Barcelona thì dù đang đá ít hơn 1 trận nhưng khoảng cách đã là 15 điểm.

Ở vòng đấu cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Villarreal, với phong độ như hiện tại, rõ ràng thật khó để trông cậy vào 1 kết quả khả quan cho đội chủ sân Metropolitano. Yếu tố tạo niềm tin lớn nhất cho thầy trò HLV Diego Simeone có lẽ là sân nhà, nơi mà 4 vòng gần nhất họ đã thắng tới 3 và chỉ hoà 1.

Tuy vậy, ở vòng đấu tới, họ sẽ phải chạm trán Villarreal, đối thủ mạnh hơn nhiều so với những Granada, Levante hay Osasuna mà họ vừa giành được chiến thắng khi tiếp đón. Lúc này, ngoài việc đang đứng ngay sau ở vị trí thứ 7 với chỉ 2 điểm ít hơn, phong độ thi đấu của Tàu ngầm vàng cũng tích cực hơn nhiều so với đội chủ sân Metropolitano.

Cụ thể ở 4 vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Javier Calleja đã thắng 3 và hoà 1, thậm chí tính rộng hơn thì 8 vòng gần nhất, họ đã có tới 6 chiến thắng và chỉ để thua 1. Trên sân khách, thành tích của Villarreal cũng rất khởi sắc sau quãng thời gian vừa rồi, cụ thể là họ đã thắng tới 6 sau 8 trận, riêng ở giải VĐQG Tây Ban Nha họ cũng thắng 4 và hoà 1 sau 5 vòng đấu vừa rồi.

Tuy nhiên dù ở điều kiện như vậy, nhưng với việc được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 trên sàn giao dịch châu Á, đánh giá vào cơ hội giành 3 điểm của Atletico vẫn là rất lớn. Rõ ràng, dù thấp hơn so với lần tiếp đón Tàu ngầm vàng gần nhất, thế nhưng mức chấp này là khá cao so với những bất lợi về chuyên môn ở hiện tại của họ, vì vậy vẫn có thể hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho đội chủ sân Metropolitano ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đọ sức lần này, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp cho cửa Tài, thế nhưng đây là mức kèo không cho thấy nhiều hy vọng vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Thực tế thì Villarreal đang có hàng công chơi tốt, nhưng để xuyên thủng hàng thủ của Atletico Madrid là điều không dễ, và vốn dĩ những cuộc đụng độ trước đó của 2 đội của hiếm khi xuất hiện nhiều pha lập công, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Atletico Madrid vs Villarreal:

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Villarreal:

- 35 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 13 chiến thắng, còn lại 9 kết quả hoà.

- 9 lần chạm trán gần nhất ở La Liga, Atletico Madrid chỉ có 1 chến thắng, còn lại thua tới 4 và hoà 4 trước Villarreal.

- 5 lần làm khách gần nhất của Atletico Madrid, Villarreal đã thắng 2, hoà 2 và chỉ thua 1.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 7/8 lần đụng độ gần nhất.

- Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 0-0 trên sân của Villarreal.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Villarreal:

Atletico Madrid: Joao Felix, Kieran Tripper và Thomas Lemar vắng mặt vì chấn thương; còn Hector Herrera cũng chưa chắc chắn ra sân.

Villarreal: Bruno Soriano và Ramiro Guerra là 2 trường hợp vắng mặt ở trận này.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Villarreal:

Dự đoán Atletico Madrid vs Villarreal:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 2-0 Villarreal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo