x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS OSASUNA, 03H00 NGÀY 15/12: ĐỐI THỦ KHÓ NHẰN

11:08 | 14/12/2019


Osasuna cho thấy họ không phải đối thủ dễ nhằn khi chỉ kém Atletico Madrid 3 điểm trên BXH.

Nhận định Atletico Madrid vs Osasuna, 03h00 ngày 15/12, vòng 17 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Osasuna cho thấy họ không phải đối thủ dễ nhằn khi chỉ kém Atletico Madrid 3 điểm trên BXH.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/4

La Liga sau quãng thời gian đầu chứa đựng nhiều bất ngờ đã dần đi vào quỹ đạo mà nó vốn có. Barcelona và Real Madrid vẫn chứng tỏ thế lực số 1 và 2 của mình khi chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Ở phía sau Sevilla kém 2 “ông lớn” 3 điểm nhưng nên nhớ Barca vs Real còn trận Siêu kinh điển lượt đi bị hoãn.

Cuộc chiến tới top 4 được cho là hấp dẫn hơn và Atletico Madrid đang nỗ lực để trở lại với vị trí quen thuộc. Mùa này đoàn quân của Simeone chơi khá thất thường và hiện tại họ nằm ngoài top 4. Dù vậy thì khoảng cách giữa Atletico và đội xếp thứ 4 chỉ là 1 điểm, cách biệt quá mong manh và hoàn toàn có thể được san lấp trong 1, 2 vòng.

Ngày hôm nay, cơ hội cho Atletico bỏ túi 3 điểm là rất lớn khi đối thủ Osasuna chỉ là tân binh của giải. Tuy nhiên, cần thấy rằng Osasuna đã chơi không tồi từ đầu mùa và hiện họ cũng đã có 23 điểm, chỉ kém Atletico 3 điểm. Tình hình hiện tại đã an toàn với Osasuna và họ hoàn toàn thoải mái về tâm lý trước chuyến làm khách ở Wanda Metropolitano ngày hôm nay.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, lại có lợi thế sân nhà nhưng kèo chấp 1 1/4 của Atletico Madrid ngày hôm nay ẩn chứa quá nhiều rủi ro. Cần biết rằng đã 5 trận liên tiếp Atletico gục ngã trước rào cản handicap. 2 trận sân nhà mới nhất chấp 1 1/4, Atletico Madrid cũng đều thua kèo châu Á.

Trong khi ấy, Osasuna cho thấy họ không phải đối thủ dễ nhằn và đừng quên là Osasuna đang dẫn đầu về tỷ lệ thắng kèo ở La Liga mùa này. Còn nhớ 3 lần gần nhất tiếp Osasuna trên sân nhà, Atletico đều chấp tối thiểu 1 1/2, thậm chí trận mới đây còn chấp tới 2 hòa. Nhưng hôm nay, đội quân của Simeone bị đánh giá thấp khi tỷ lệ chấp chỉ là 1 1/4.

Tựu chung lại, với tỷ lệ như vậy thì Osasuna là lựa chọn khả dĩ hơn. Mốc tài xỉu 2 1/4 trong bối cảnh handicap Atletico đã chấp 1 1/4 rõ ràng không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Hàng công của Atletico đang chơi thiếu hiệu quả với chỉ 16 bàn/16 vòng, tuy nhiên họ vẫn là đội có hàng thủ tốt nhất với chỉ 10 lần thủng lưới tính cho đến lúc này.

Thông tin tỷ lệ Atletico Madrid vs Osasuna:

Thông tin đối đầu Atletico Madrid vs Osasuna:

- Atletico Madrid thắng 40, hòa 14 và thua 27 trong 81 lần đụng độ với Osasuna trong quá khứ.

- 10 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Madrid thắng tới 8 trận và chỉ thua duy nhất 1 lần.

- 10 lần tiếp Osasuna trên sân nhà mới đây, Atletico Madrid cũng thắng tới 7 trận và thua 1 lần.

Thống kê phong độ Atletico Madrid vs Osasuna:

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Osasuna:

Atletico Madrid: Vrsaljko, Stefan Savic, Diego Costa và Vitolo vắng mặt vì chấn thương.

Osasuna: Kike Barja, Rubén Martínez, Nacho Vidal, Cardona cũng chấn thương còn Sanjurjo bị treo giò.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Osasuna:

Dự đoán Atletico Madrid vs Osasuna:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 1-0 Osasuna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo