x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS OSASUNA, 00H30 NGÀY 21/11

14:54 | 20/11/2021


Mức kèo -1 1/4 được đánh giá là phù hợp với điều kiện đang có, vì thế nên Atletico Madrid xứng đáng là cái tên để trông đợi ở trận tới.

Nhận định Atletico Madrid vs Osasuna, 00h30 ngày 21/11, vòng 14 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Mức kèo -1 1/4 được đánh giá là phù hợp với điều kiện đang có, vì thế nên Atletico Madrid xứng đáng là cái tên để trông đợi ở trận tới.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG tháng 11, người hâm mộ của Atletico Madrid đang rất trông đợi vào 1 giai đoạn thi đấu ổn định hơn thay vì quãng thời gian 1 tháng vừa rồi khi trải qua 6 trận với chỉ 1 chiến thắng, còn lại toàn hoà và thua trên mọi đấu trường. Và thử thách tới đây của thầy trò HLV Diego Simeone sẽ là Osasuna trong khuôn khổ vòng 14 của giải VĐQG Tây Ban Nha.

Sau 4 vòng đấu với chỉ 1 chiến thắng giành được vừa rồi, lúc này Atletico Madrid đã tụt xuống tận vị trí thứ 4 trên BXH với 23 điểm sau 12 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách với đội dẫn đầu đã là 5 điểm, trong khi đối thủ bám đuổi ngoài tốp 4 cũng chỉ kém 2. Chính vì vậy mà ở trận đấu tới đây, chiến thắng là rất cần thiết để thầy trò HLV Diego Simeone có thể bắt nhịp trở lại.

Niềm tin ấy đang được củng cố hơn khi biết rằng ở trận tới, Atletico Madrid sẽ được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, tại tổ ấm của mình, họ đã thường xuyên có kết quả tốt thời gian gần đây, cụ thể ở 3 vòng đấu gần nhất đã thắng tới 2 và chỉ hoà 1, chính vì vậy mà việc thầy trò HLV Diego Simeone đang được kỳ vọng là hoàn toàn có cơ sở.

Chưa kể là phía bên kia chiến tuyến, Osasuna dù đang có vị trí khá ấn tượng trên BXH là thứ 8 với 19 điểm sau 13 vòng đấu. Vấn đề là quãng thời gian vừa rồi, họ đã chơi không tốt và bằng chứng là kết quả toàn thua 2 trận vừa rồi. Mặc dù vậy thì diễn biên trên sàn giao dịch châu Á cũng đem đến đánh giá khá tích cực cho họ khi xếp kèo -1 1/4.

So với những lần trước đây, mức kèo lần này không quá chênh lệch, lại được đánh giá là phù hợp với điều kiện đang có, vì thế nên Atletico Madrid xứng đáng là cái tên để trông đợi ở trận tới.

Với mức kèo được niêm yết khá khiêm tốn là 2 1/2, đánh giá cho khả năng xuất hiện bàn thắng ở cuộc đọ sức này đang bị nghi ngờ, điều đó càng có cơ sở bất chấp việc cả 2 đã thể hiện được sự phóng khoáng của mình ở những trận vừa rồi. Và với điểm ăn cũng giữ thấp cho cửa Xỉu, mốc dưới được xem như lựa chọn an toàn hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo Atletico Madrid vs Osasuna:

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Osasuna:

- 10 lần đụng độ gần đây, Atletico Madrid đã thắng tới 9, trong khi Osasuna chỉ thắng 1.

- Trên sân nhà, Atletico Madrid đã thắng cả 5 lần tiếp đón Osasuna vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 5/6 lần đụng độ gần đây.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Osasuna:

Atletico Madrid: Chấn thương của Kieran Trippier và Joao Felix là những mối bận tâm lớn nhất.

Osasuna: Không có thiếu vắng nào quá lớn, chỉ có Aridane Hernandez đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Osasuna:

Dự đoán Atletico Madrid vs Osasuna:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid (-1 1/4) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 2-0 Osasuna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo