x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS LIVERPOOL, 03H00 NGÀY 19/02: GỤC NGÃ TẠI MADRID

10:43 | 18/02/2020


Dù Atletico Madrid đang chơi bất ổn nhưng họ vẫn là tập thể vô cùng khó chịu dưới sự chỉ đạo của Diego Simeone, đội chủ nhà hoàn toàn có thể khiến Liverpool trắng tay rời Madrid.

Nhận định Atletico Madrid vs Liverpool, 03h00 ngày 19/02, lượt đi vòng 1/8 Champions League, sân Wanda Metropolitano. Dù Atletico Madrid đang chơi bất ổn nhưng họ vẫn là tập thể vô cùng khó chịu dưới sự chỉ đạo của Diego Simeone, đội chủ nhà hoàn toàn có thể khiến Liverpool trắng tay rời Madrid.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Lá thăm may rủi đưa Atletico Madrid đụng độ nhà ĐKVĐ Liverpool ở vòng 1/8, đây là thử thách rất lớn với đội bóng của thủ đô Tây Ban Nha. Liverpool đang làm mưa làm gió ở Premier League và nói không quá thì vào thời điểm này, họ là CLB mạnh nhất nhì lục địa già với đội hình đồng đều khắp cả 3 tuyến.

Lẽ dĩ nhiên khi cặp đấu này xuất hiện trong đêm bốc thăm tại Nyon – Thụy Sĩ, NHM Atletico Madrid có lý do để lo lắng. Liverpool quá mạnh và tại giải Ngoại hạng họ chưa thua bất kỳ trận nào. Thế nhưng có một điều cần thấy rõ là Liverpool dường như không đặt Champions League lên hàng đầu ở mùa giải năm nay.

Điều đó cũng không khó hiểu, bởi mùa trước The Kop đã có danh hiệu này, mục tiêu tối thượng của họ năm nay là giành chức vô địch Premier League. Dẫu thế thì với thực lực của mình, việc Liverpool chấp ngay tại Wanda Metropolitano là điều chẳng làm ai bất ngờ. Tuy nhiên, người viết lại không có ấn tượng với tỷ lệ chấp đồng banh của Lữ đoàn đỏ trận này.

Đúng là Atletico Madrid đã sa sút nhiều so với thời điểm họ vào chung kết Champions League 2 mùa 2013/2014 và 2015/2016 nhưng đây vẫn là tập thể vô cùng khó chịu dưới sự chỉ đạo của Diego Simeone. Đừng quên là trên sân nhà, Atletico Madrid chỉ thua duy nhất 1/20 trận vừa qua, trước Barcelona.

Thêm nữa, trong bối cảnh Atletico Madrid đang chơi bất ổn với 6 trận liên tiếp thua kèo, lẽ ra Liverpool hoàn toàn có thể chấp sâu hơn ở cuộc chiến này. Thực tế Liverpool không phải là đối thủ không thể bị đánh bại. Ở vòng bảng, The Kop đã gục ngã 0-2 trên sân San Paolo của Napoli trong trận cầu mà họ cũng chấp đồng banh tương tự như hôm nay.

Bên cạnh đó, năm 2008 khi làm khách trước Atletico Madrid tại Champions League, Liverpool cũng chấp 1/4 và kết quả là họ chỉ có kết quả hòa. Đội quân của Jurgen Klopp lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi ở trận thắng tối thiểu Norwich mới đây. Chính vì vậy, người viết mạnh dạn đặt niềm tin vào Atletico Madrid ở trận này!

Thông tin tỷ lệ Atletico Madrid vs Liverpool:

Chìa khóa thắng kèo Atletico Madrid vs Liverpool:

- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 4 và hòa 2 ở 6 trận gần đây gặp Liverpool.

- Cả 2 trận gặp nhau gần đây giữa Liverpool và Atletico tại Champions League đều có tỷ số hòa 1-1.

Thông tin đối đầu Atletico Madrid vs Liverpool:

- Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 6 lần, Atletico Madrid thắng 2 còn Liverpool thắng 1 trận.

- Tuy vậy thì nếu chỉ tính giải chính thức (Cúp châu Âu), đôi bên mới đụng độ 4 lần và mỗi đội có 1 chiến thắng.

- Trong cả 2 lần tiếp Liverpool trên sân nhà trước đây, Atletico Madrid đều bất bại (thắng 1, hòa 1).

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Liverpool:

Atletico Madrid: Trippier, Héctor Herrera chấn thương còn João Félix, Diego Costa và Morata không hoàn toàn sung sức.

Liverpool: Shaqiri vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Liverpool:

Dự đoán Atletico Madrid vs Liverpool:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 1-0 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo