x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS LEVERKUSEN, 23H55 NGÀY 22/10: ĐỐI ĐẦU 'HUNG THẦN'

10:50 | 22/10/2019


Đối đầu với đội bóng "hung thần" Atletico Madrid, đội khách Leverkusen khó hứa hẹn sẽ cải thiện được thành tích sau 2 trận đầu toàn thua.

Nhận định Atletico Madrid vs Leverkusen, 23h55 ngày 22/10, bảng D UEFA Champions League, sân Wanda Metropolitano. Đối đầu với đội bóng "hung thần" Atletico Madrid, đội khách Leverkusen khó hứa hẹn sẽ cải thiện được thành tích sau 2 trận đầu toàn thua.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Xác định sẽ gặp nhiều khó khăn và thách thức ở chiến dịch 2019/20 khi được dự Champions League nhưng Leverkusen lại không có được sự chuẩn bị và đầu tư tốt. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, họ chi 61 triệu euro để mua 4 tân binh nhưng đến thời điểm hiện tại tất cả đều chỉ là nỗi thất vọng.

Tân binh trị giá 32 triệu euro Kerem Demirbay được kỳ vọng cải thiện khả năng ghi bàn của Leverkusen nhưng sau 8 trận trên mọi đấu trường, tiền vệ công sinh năm 1993 vẫn chưa có bàn thắng nào. Tân binh đắt giá thứ hai là Moussa Diaby thậm chí còn chưa chiếm được một vị trí đá chính, 4 lần vào sân từ ghế dự bị, tiền vệ người Pháp mới thi đấu tổng công 63 phút từ đầu mùa.

Leverkusen có lý do để lo lắng khi chất lượng cầu thủ của họ trên mặt bằng chung ở châu Âu là kém hơn nhiều so với các đối thủ. Hai trận đã đấu tại Champions League 2019/20, Leverkusen toàn thua. Họ bị Lokomotiv Moscow đánh bại 1-2 trên sân nhà và thua trắng 3 bàn ở chuyến làm khách đến Juventus.

Phong độ tổng thể của Leverkusen lúc này cũng rất đáng lo. Đã 3 trận liên tiếp Volland và các đồng đội không biết đến mùi chiến thắng, thua 2, hòa 1 và toàn thua trên kèo châu Á. 4 trận sân khách vừa qua, Leverkusen thua 3 trận cả về kèo châu Á và tỷ số. Đối đầu "hung thần" Atletico Madrid, Leverkusen càng khó hứa hẹn sẽ cải thiện được thành tích.

Leverkusen đã hai lần chạm trán Atletico Madrid ở Champions League trước đây. Đó là các mùa giải 2014/15 và 2016/17 đều trong khuôn khổ vòng 1/8. Lần đầu tiên, Leverkusen bị Atletico đánh bại ở loạt sút luân lưu (hòa 1-1 sau hai lượt trận). Lần tiếp theo, Atletico Madrid vượt qua Leverkusen với tổng tỷ số 4-2.

Trận đối đầu gần nhất Leverkusen đã cầm hòa Atletico Madrid 0-0 trên đất Tây Ban Nha. Nhưng đó là trận đấu mà Atletico Madrid chủ động chơi phòng ngự sau khi đã thắng 4-2 ở lượt đi. Lần tái ngộ sắp tới, Atletico Madrid đang gây thất vọng với 7 trận liên tiếp không thắng theo kèo châu Á trên sân nhà (thua 6, hòa 1) mà Leverkusen vẫn được chấp tới +3/4 theo kèo châu Á.

Điều đó sớm cho thấy rằng đẳng cấp của Atletico Madrid tại Cúp châu Âu vẫn được đánh giá trên tầm Leverkusen. Sự chắc chắn, thực dụng và quyết tâm cực cao khi dự Champions League vẫn đang giúp thầy trò Diego Simeone giành kết quả tốt với trận hòa 2-2 trước Juventus và chiến thắng 2-0 trên sân của Lokomotiv Moscow.

Trong vòng 24 trận trước đó trong khuôn khổ Cúp châu Âu, Atletico Madrid cũng chỉ bị đánh bại 3 lần. 21 trận còn lại họ thắng 15, hòa 6 trận. 9 trận tiếp đón các CLB của Đức gần đây trên sân nhà, Atletico Madrid bất bại với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Điều đó càng giúp đội chủ nhà có thêm sự tự tin để hướng về chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Atletico Madrid vs Leverkusen:

Chìa khóa thắng kèo Atletico Madrid vs Leverkusen:

- Leverkusen thua kèo châu Á ở 6/8 trận gần đây, và thua kèo châu Á ở 3/5 trận sân khách gần nhất.

- 4/6 trận sân khách gần đây của Leverkusen có tổng số bàn thắng là lẻ.

Thông tin đối đầu Atletico Madrid vs Leverkusen:

- Atletico Madrid thắng 2, hòa 3, thua 1 trên 6 trận đối đầu Leverkusen trước đây.

- Leverkusen đã bị Atletico loại ở vòng 1/8 Champions League các mùa giải 2014/15 và 2016/17.

- Atletico Madrid thắng 7, hòa 2 trên 9 trận tiếp đón các đội bóng Đức trước đó trên sân nhà.

- Leverkusen thắng 3, hòa 3, thua 12 trên 18 lần làm khách ở Tây Ban Nha trong quá khứ.

Thống kê phong độ Atletico Madrid vs Leverkusen:

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Leverkusen:

Atletico Madrid: Joao Felix chấn thương, khả năng ra sân của Stefan Savic còn bỏ ngỏ.

Leverkusen: Jonathan Tah chấn thương, khả năng ra sân của Charles Aranguiz và Daley Sinkgraven còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Leverkusen:

Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Gimenez, Hermoso, Lodi, Saul, Koke, Thomas, Lemar, Costa, Morata.

Leverkusen: Hradecky, Weiser, Tah, Bender, Wendell, Aranguiz, Baumgartlinger, Bailey, Demirbay, Havertz, Alario.

Dự đoán Atletico Madrid vs Leverkusen:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 2-0 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo