x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS GRANADA, 21H00 NGÀY 27/9: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

17:02 | 26/09/2020


Granada vẫn đang bị đánh giá rất thấp nếu so sánh với Atletico Madrid về mặt lực lượng

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Granada, 21h00 ngày 27/9 thuộc vòng 3 VĐQG Tây Ban Nha. Sau khi hoãn 2 vòng đầu đây là trận đầu tiên của Atletico tại La Liga mùa này với lực lượng vượt trội và thi đấu trên sân nhà khả năng Atletico sẽ thắng.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Vừa mới trải qua mùa giải trắng tay nên Atletico Madrid đang đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải năm nay, HLV Diego Simeone cũng đã có những sự bổ sung nhân lực cho mùa giải mới và chủ yếu nhằm tăng cường hàng công. Bản hợp đồng sáng giá nhất của đội bóng thành Madrid chính là Luis Suárez từ Barcelona, chân sút người Uruguay hứa hẹn sẽ giúp Los Rojiblancos có được sự bùng nổ hơn trên mặt trận tấn công.

Rõ ràng Granada vẫn đang bị đánh giá rất thấp nếu so sánh với Atletico Madrid về mặt lực lượng vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên đội khách lại đang đạt phong độ rất cao khi toàn thắng ở cả 2 vòng đấu đầu tiên khi lần lượt đánh bại Athletic Bilbao và Alves. Sự ổn định của đoàn quân HLV Diego Martínez hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều khó khăn cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Trong 7 trận đấu chính thức phải thi đấu xa nhà gần nhất Granada cũng chưa từng phải nhận bất cứ thất bại nào. Dẫu vậy, sân nhà đang là điểm tựa vững chắc đối với đội bóng của HLV Diego Simeone khi họ đã thắng 7/9 trận gần nhất, còn lại cũng là 2 kết quả hòa. Mặt khác, thống kê đối đầu cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía chủ nhà khi họ đã vượt qua Granada ở 8 trong tổng số 10 lần chạm trán gần nhất.

Không thể phủ nhận Granada đang thi đấu rất ổn định và là đối thủ rất khó chịu đối với bất cứ đội bóng nào tại La Liga vào thời điểm hiện tại, nhưng rõ ràng Atletico Madrid vẫn đang nhỉnh hơn so với đối thủ về mọi mặt. Việc vẫn đang toàn thắng trong cả 5 lần tiếp đón đối thủ gần nhất cũng là cơ sở để đặt niềm tin vào Atletico.

Atletico Madrid đang được kỳ vọng vào mùa giải bùng nổ hơn khi HLV Diego Simeone đã có sự tăng cường nơi hàng công. Cửa tài ở trận đấu tới vì vậy cũng trở nên sáng giá hơn và sẽ là lựa chọn sáng suốt đối với người chơi bởi Granada vẫn đang duy trì được hiệu suất ghi bàn rất ổn định và ở 13 trận gần nhất của họ chỉ có duy nhất 1 lần cửa xỉu xuất hiện. Do đó trận đấu này người viết thiên về cửa tài 2 1/4 bàn nhiều hơn.

Thông tin tỷ lệ bóng đá trận Atletico Madrid vs Granada

keo-atletico-madrid-vs-granada-21h00-ngay-27-9

Thống kê đối đầu Atletico Madrid vs Granada

- 3 lần gặp nhau gần nhất Sevilla toàn thắng và đều có tổng tỷ số từ 2 bàn trở lên

Thống kê phong độ Atletico Madrid vs Granada

phong-do-atletico-madrid-vs-granada-21h00-ngay-27-9

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Granada

Atletico Madrid: José Giménez nhiễm Covid

Granada: Quini, Neyder Lozano chấn thương

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Granada

doi-hinh-phong-do-atletico-madrid-vs-granada-21h00-ngay-27-9

Nhận định kết quả Atletico Madrid vs Granada:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -1 cả trận 

Dự đoán tỷ số Atletico Madrid vs Granada: 3 - 1

 

Xem thêm tại: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo