x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS CELTA VIGO, 23H30 NGÀY 21/9: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

00:13 | 21/09/2019


Đội khách vẫn luôn thi đấu rất tệ trên sân khách. Trong vòng 18 trận xa nhà trước đó trong khuôn khổ La Liga, Celta Vigo chỉ thắng được đúng 1 trận.

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo, 23h30 ngày 21/9, vòng 5 VĐQG Tây Ban Nha. sân Wanda Metropolitano. Đội khách vẫn luôn thi đấu rất tệ trên sân khách. Trong vòng 18 trận xa nhà trước đó trong khuôn khổ La Liga, Celta Vigo chỉ thắng được đúng 1 trận.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Mùa giải trước khi tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà, Atletico Madrid chấp -1 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, Atletico Madrid gặp bất lợi vì lịch thi đấu bởi giữa tuần qua họ phải căng sức đấu Juventus tại Champions League. Vậy mà nhà cái vẫn tăng kèo chấp lên Celta Vigo +1 1/4. Điều đó chứng tỏ Atletico Madrid sớm được tin tưởng trên sàn giao dịch.

Theo giới chuyên gia, có 3 lý do chính để tin vào thắng lợi thuyết phục của Atletico Madrid trong 90 phút tranh tài sắp tới với Celta Vigo. Thứ nhất, mùa giải này Atletico Madrid đã bán đi cầu thủ tấn công tốt nhất là Antoine Griezmann. Tuy nhiên điều đó có vẻ không là khó khăn với hàng công của Diego Simeone. Bởi ông đã có Joao Felix, Diego Costa và Alvaro Morata cũng đang bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại.

Atletico Madrid bị Juventus chọc thủng lưới 2 lần trước vẫn ngược dòng hòa 2-2. Đó là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh hàng công của đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid. Thứ hai, Atletico Madrid cần tận dụng tối đa giai đoạn Real Madrid và Barcelona đang chưa vào phom để vượt lên. Sau vòng 4, Atletico Madrid đang xếp thứ 2 trên BXH với 9 điểm. Trong khi đó Real Madrid mới có 8 điểm, Barca giành 7 điểm xếp ở các vị trí thứ 3 và thứ 5.

Thứ ba, niềm tin vào Atletico Madrid tăng cao khi biết rõ tình hình bên phía Celta Vigo. Đội khách sau 4 trận mới giành được 4 điểm và vẫn luôn thi đấu rất tệ trên sân khách. Trong vòng 18 trận xa nhà trước đó trong khuôn khổ La Liga, Celta Vigo chỉ thắng được đúng 1 trận. Lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng khiến Celta Vigo càng khó hứa hẹn có điểm trước Atletico Madrid.

Cụ thể ở trận đấu này, Celta Vigo vắng tới 5 trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Trong đó hai án treo giò của Fran Beltran và Jorge Saenz có thể nói là những khó khăn lớn nhất trong việc sắp xếp đội hình của Celta Vigo. Toàn thua cả 4 trận làm khách gần đây đến sân Wanda Metropolitano, thủng lưới tối thiểu 2 lần/trận, Celta Vigo rõ ràng là lựa chọn kém an toàn trên sàn giao dịch châu Á ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Atletico Madrid vs Celta Vigo:

Thông tin đối đầu Atletico Madrid vs Celta Vigo:

- Atletico Madrid thắng 14, hòa 5, thua 8 trên 27 trận đối đầu trước đây.

- Celta Vigo toàn thua 4 trận làm khách gần đây trên sân của Atletico Madrid.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Celta Vigo:

Atletico Madrid: Vắng Sime Vrsaljko vì chấn thương.

Celta Vigo: Vắng David Junca, David Costas và Rafinha vì lý do tương tự, Fran Beltran và Jorge Saenz bị treo giò.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Celta Vigo:

Dự đoán Atletico Madrid vs Celta Vigo:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 2-0 Celta Vigo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo