x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS BILBAO, 02H00 NGÀY 27/10: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

11:16 | 26/10/2019


Để có thể thắng sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản với Atletico Madrid, bởi đối thủ đêm nay là một Bilbao rất khó chơi.

Nhận định Atletico Madrid vs Bilbao, 02h00 ngày 27/10, vòng 10 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Để có thể thắng sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản với Atletico Madrid, bởi đối thủ đêm nay là một Bilbao rất khó chơi.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Mùa hè 2019 đã chứng kiến một cuộc đại cách mạng về lực lượng của các cầu thủ Atletico Madrid, khi họ chia tay gần như cả đội hình chính ở vài mùa giải gần đây với những cái tên như Diego Godin, Juanfran, Theo Hernandez, Rodri hay Antoine Griezmann. Song song với đó BLĐ đội bóng cũng mang về nhiều tân binh chất lượng với khoản tiền đầu tư lên tới 261 triệu euro.

Mặc dù có cuộc cách mạng lực lượng như thế, song các tân binh của Atletico Madrid không quá bị ngợp hay thiếu gắn kết. Bằng chứng là việc họ có mạch 3 trận đầu mùa giải toàn thắng. Tuy nhiên kể từ sau thất bại trước Sociedad hồi giữa tháng 9, đoàn quân của HLV Diego Simeone dần đánh mất sự ổn định và thi đấu khá thất thường.

9 trận đấu gần nhất Atletico Madrid chỉ có 3 chiến thắng, còn lại là 5 thất bại và 1 trận hòa. Trên sân Wanda Metropolitano, đội bóng sọc đỏ - trắng thành Madrid bị cầm hòa tới 4 trận và chỉ có 1 trận thắng ở 5 lần tiếp khách gần nhất. Màn trình diễn nghèo nàn này khiến họ hiện tại đã rơi xuống thứ 5 trên BXH La Liga.

Cách biệt hiện tại so với đội đầu bảng Barca đang là 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, đội bóng của Simeone sẽ có cơ hội lớn để vươn trở lại nhóm dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, để có thể thắng sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi đối thủ đêm nay là một Bilbao rất khó chơi và Atletico Madrid lại ở trong tình trạng thiếu vắng cầu thủ gây đột biến cao nhất, tân binh Joao Felix.

Giống như Atletico Madrid, Bilbao cũng có khởi đầu khá ấn tượng hồi đầu mùa giải với 6 trận không thua, trong đó thắng 3 trận, hòa 3 trận. Tuy nhiên, 3 vòng đấu gần nhất đội bóng xứ Basque chỉ giành được 1 điểm trong số 9 điểm tối đa. Theo kèo châu Á, các cầu thủ khách không thắng ở 4 trận đấu gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này được niêm yết là 0:3/4, thấp hơn 2 lần gần nhất Atletico Madrid tiếp đón Bilbao trên sân nhà (0:1 1/4 và 0:1). Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá không cao khả năng vượt kèo của đội chủ nhà. Đây cũng là mức kèo xuất hiện ở 4 trận gần nhất của Atletico Madrid và họ thắng 2,  hòa 2 ở 4 trận đấu đó. Tuy nhiên, tại La Liga, 2 lần gần nhất chấp 0:3/4, Atletico Madrid đều bị cầm hòa bởi Valencia và Valladolid.

Thông tin tỷ lệ kèo Atletico Madrid vs Bilbao:

Thông tin đối đầu Atletico Madrid vs Bilbao:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Atletico Madrid thắng 7 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

Thống kê phong độ Atletico Madrid vs Bilbao:

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Bilbao:

Atletico Madrid: Vrsajko, Savic, Felix chấn thương, Gimenez không đảm bảo thể lực.

Bilbao: Guruzeta gặp vấn đề thể lực.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Bilbao:

Dự đoán Atletico Madrid vs Bilbao:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bilbao +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 1-1 Bilbao

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo