x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS BARCELONA, 03H00 NGÀY 02/12: NGẠI GẶP NHÀ VUA

12:05 | 01/12/2019


Thống kê cho thấy ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Madrid chỉ thắng được 1 trận trong khi thua đến 5 lần.

Nhận định Atletico Madrid vs Barcelona, 03h00 ngày 02/12, vòng 15 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Thống kê cho thấy ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Madrid chỉ thắng được 1 trận trong khi thua đến 5 lần.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Chiến thắng của Real Madrid trong trận cầu sớm ngày thứ 7 đã đẩy Barcelona xuống vị trí thứ 2. Nếu muốn bắt kịp điểm số đối thủ và trở lại ngôi đầu thì Blaugrana cần khải hoàn trên sân của Atletico Madrid trong trận này – nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Atletico Madrid cũng đang khát khao điểm số bởi trước khi các trận ngày Chủ nhật diễn ra, Los Rojiblancos chỉ có vị trí thứ 5 trên BXH.

Đụng độ tại Wanda Metropolitano lần này, nhà cái xếp đôi bên ngang hàng với tỷ lệ 0:0, có chăng là điểm ăn thấp hơn cho cửa Barca. Đặt trong bối cảnh hiện tại, với những gì đôi bên đã thể hiện từ đầu mùa thì việc ở cửa trên (chấp về giá) là tín hiệu tích cực với gã khổng lồ xứ Catalan. Nên nhớ cả 3 lần gần nhất làm khách trước Atletico mà Barca sở hữu tỷ lệ 0:0 thì họ đều bất bại (hòa 1, thắng 2).

Trong khoảng hơn 1 thập kỷ trở lại đây, Atletico Madrid vươn lên trở thành đối trọng với cả Barca lẫn Real, và thực tế là khi chạm trán với Atletico của Simeone, cả Barca lẫn Real đều gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy thời điểm này Atletico Madrid không còn quá khó chịu so với cách đây vài năm, và thực tế là những lần đối đầu gần đây thì CLB thủ đô cũng không có được kết quả khả quan trước Barca.

Thống kê cho thấy ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Madrid chỉ thắng được 1 trận trong khi thua đến 5 lần. Những gì mà các học trò Simeone trình diễn cũng đang gây thất vọng với NHM đội bóng. Cuối tuần trước, Atletico bị Granada cầm hòa 1-1 và đến giữa tuần qua, họ lại trắng tay trên sân của Juventus ở Champions League. Cả 2 trận mà người viết vừa đề cập thì Atletico đều thua về chỉ số châu Á.

Kèo hòa-được-thua cũng không đem đến điềm lành với Atletico bởi trận gần nhất sở hữu mức handicap tương tự, các học trò của Simeone đã thất thủ 1-2 trước Leverkusen. Bên kia sân thì Barcelona dù chưa bùng nổ nhưng vẫn duy trì được sự ổn định. Chiến thắng trước Dortmund hồi giữa tuần không chỉ giúp Barca hoàn thành nhiệm vụ ở Champions League mà còn nối dài chuỗi toàn thắng của họ lên con số 4.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý là trận này trong khi Barca có gần như đầy đủ quân bài chủ chốt (ngoại trừ Busquets bị treo giò) thì Atletico Madrid tổn thất nặng nề khi Diego Costa, Savic phải ngồi ngoài còn Jose Gimenez cũng không đạt được trạng thái thể lực tốt nhất. Tổng quan lại, người viết tin rằng Barca là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ Atletico Madrid vs Barcelona:

Thông tin đối đầu Atletico Madrid vs Barcelona:

- Trong 210 lần đụng độ với Barcelona trước đây, Atletico Madrid thắng 65 và thua 94 trận.

- 10 lần chạm trán gần nhất, Atletico Madrid chỉ thắng được 1 nhưng thua tới 5 trận.

- Atletico Madrid thắng 2, hòa 3 và thua 5 ở 10 lần tiếp Barca trên sân nhà mới đây.

Thống kê phong độ Atletico Madrid vs Barcelona:

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Barcelona:

Atletico Madrid: Vrsaljko, Savic và Diego Costa chấn thương; José Giménez không hoàn toàn sung sức.

Barcelona: Semedo và Ousmane Dembélé cũng chấn thương trong khi Sergio Busquets bị treo giò; Jordi Alba bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Barcelona:

Dự đoán Atletico Madrid vs Barcelona:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona (-0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 0-1 Barcelona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo